Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Harry Kane rời Tottenham đầu quân cho Man United

Thứ Bảy 16/05/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành kỳ cựu Brad Friedel nhanh chóng loại bỏ khả năng chia tay White Hart Lane trong mùa hè này của người đồng đội trẻ tuổi đang nổi như cồn.

Tài năng trẻ James Wilson vốn còn non kinh nghiệm thì không nói, nhưng nhìn chung hàng tiền đạo của Man United đã có một mùa giải thi đấu thất vọng. Robin Van Persie và đặc biệt Radamel Falcao chỉ còn là cái bóng của những chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chỉ còn lại Wayne Rooney là tương đối ổn, nhưng ngặt một nỗi thủ quân 29 tuổi lại thường xuyên phải lùi sâu để bù đắp những thiếu thốn tuyến tiền vệ.

Khong co chuyen Harry Kane roi Tottenham dau quan cho Man United hinh anh
Mục tiêu Harry Kane của Manchester United

Sau khi sớm chiêu mộ tiền đạo cánh đồng hương Memphis Depay từ PSV Eindhoven, công cuộc cải tổ hàng công MU của HLV Louis Van Gaal vẫn còn thiếu một mũi nhọn chất lượng. Mục tiêu sáng giá mà ông nhắm đến là Harry Kane – phát hiện lớn nhất của Tottenham và Premier League mùa giải này. Tiền đạo 22 tuổi người Anh liên tục có những màn trình diễn chói sáng trong vòng nửa năm qua với 30 bàn thắng trên mọi mặt trận và giành luôn danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”.

Tuy nhiên, thật không dễ để Quỷ Đỏ có thể cướp người của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Spurs. Mới đây, thủ thành kỳ cựu người Mỹ Brad Friedel vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng chuyển nhượng của MU khi tuyên bố đồng đội trẻ tuổi Kane sẽ ở lại White Hart Lane trong mùa giải tới. “Lão tướng” 44 tuổi cho biết:

“Harry vừa có buổi chụp hình quảng bá áo đấu mới của Tottenham và cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội bóng. Chắc chắn cậu ấy sẽ không rời Tottenham vào mùa hè này hay thậm chí trong một khoảng thời gian dài. Harry Kane chưa sẵn sàng chia tay Spurs vì cậu ấy vẫn cần chúng tôi để phát triển toàn diện.”

Nhìn chung, Man Utd cũng không nên quá ham hố trong thương vụ này, đặc biệt khi biết rằng Tottenham hét giá Kane đến 45 triệu bảng, quá cao so với một tài năng trẻ mới nổi không lâu nhưng lại hợp lý nếu quy về truyền thống đội giá cầu thủ nội của bóng đá Anh. Ngoài Kane ra, Quỷ Đỏ sẽ vẫn còn khá nhiều mục tiêu chất lượng không kém khác như Danny Ings (Burnley), Jackson Martinez (Porto) hay Alexandre Lacazette (Lyon).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X