Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Declan Rice giỏi hơn Casemiro

Thứ Ba 21/02/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Newcastle - Kieran Trippier đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice, anh cho rằng cầu thủ này giỏi hơn Casemiro, nhưng Louis Saha không hài lòng với nhận định này.

Ngoại hạng Anh hiện tại có rất nhiều những tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Declan Rice của West Ham là một trong những người chơi nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 1999 đang là trụ cột của West Ham, anh cũng được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Rice va Mason Mount deu duoc danh gia cao

Rice và Mason Mount đều được đánh giá cao

Hậu vệ Newcastle - Kieran Trippier đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice, anh cho rằng cầu thủ này giỏi hơn Partey và Casemiro, anh nói: “Thomas Partey và Casemiro rất tốt, nhưng Declan Rice thật không thể tin được. Ở trận đấu giữa Newcastle và West Ham, cậu ấy đã thi đấu nổi bật, màn trình diễn của cậu ấy không thể tin được”.

“Tôi đánh giá cao mẫu tiền vệ phòng ngự như Rice hay Michael Carrick, có họ trên sân hàng thủ sẽ giảm bớt rất nhiều những áp lực. Casemiro đã giành được nhiều danh hiệu Champions League, Partey cũng rất giỏi, nhưng ngay bây giờ, tôi nghĩ Rice đang là tiền vệ phòng ngự số 1 ở Premier League”.

Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Louis Saha không hài lòng với nhận định này. Anh nói: “Declan Rice là một cầu thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ MU cần cậu ấy vào lúc này. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng không ở cùng đẳng cấp với Casemiro”. 

“Vấn đề không phải ở mức độ năng lượng hay sức mạnh, mà là ở mức độ thông minh và kinh nghiệm, không có cầu thủ nào giỏi hơn Casemiro ở hạng mục này. MU đã sở hữu Casemiro trong đội hình, tôi nghĩ họ không cần thêm Rice."

Louis Saha cũng khuyên MU không nên ký hợp đồng với Mason Mount, cầu thủ đang không có phong độ tốt trong màu áo Chelsea.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này?#bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #declan #casemiro #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X