Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Arturo Vidal liên hệ để gia nhập Arsenal

Thứ Tư 01/07/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Felicevich - người đại diện của Arturo Vidal khẳng định Arsenal và thân chủ của mình chưa có bất cứ liên hệ gì ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Arturo Vidal  đang thi đấu tại Copa America 2015, nhưng tương lai của anh lại đang được báo giới châu Âu bàn tán rất xôn xao. Mới đây đã có thông tin Arsenal đạt được thỏa thuận mua Arturo Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 21 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây của Fernando Felicevich – người đại diện của Arturo Vidal khẳng định những tin tức về tương lai của thân chủ ông là hoàn toàn bịa đặt, Fernando Felicevich cho biết ông và Arturo Vidal chưa có bất cứ liên hệ nào với Arsenal.

“Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với Arsenal về Arturo Vidal” - Fernando Felicevich cho biết. Nói về sự việc tiền vệ người Chile uống rượu lái xe gây tai nạn Fernando Felicevich cho hay: “Những gì anh ấy đã làm không liên quan tới bóng đá và anh ấy sẽ bị phạt tiền cho hành động của mình”.

 Khong co chuyen Arturo Vidal lien he de gia nhap Arsenal hinh anh
Vidal chưa hề có liên hệ với Arsenal

Ngoài những lời phát biểu của Fernando Felicevich cách đây chưa lâu Arturo Vidal cũng khẳng định mình đang hạnh phúc ở Juventus: “Ở Turin tôi cảm thấy như ở nhà mình vậy, những người dân nơi đây rất ấm áp và nồng nàn tương tự như ở Chile. Họ chào hỏi tôi mỗi khi tôi đi bộ ở các đường phố”.

“Tôi có thể sống ở Turin trong suốt quãng đời của mình cho gia đình tôi và những người yêu mến tôi. Tất nhiên, Juventus là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Thực sự là rất khó khăn để thay đổi một câu lạc bộ khi bạn đang rất hạnh phúc” - Arturo Vidal nói thêm.

Với những diễn biến như trên, trừ khi Juventus muốn bán Arturo Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 bằng không tiền vệ người Chile sẽ không rời Turin nên khả năng để Arsenal, MU hay bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ này là rất khó.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X