Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có bóng đá, Mourinho đi làm... từ thiện

Thứ Ba 24/03/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đã chung tay cùng cộng đồng đóng góp một phần công sức chống lại dịch bệnh Covid-19 và nhà cầm quân người Bồ rất vui khi được giúp đỡ mọi người.

Mourinho làm từ thiện giữa mùa dịch


Do dịch virus corona diễn biến phức tạp mà mọi hoạt động bóng đá tại Anh đều phải tạm dừng và chưa biết khi nào mới có thể trở lại. Phần lớn cầu thủ phải tự cách ly tại nhà, chủ động luyện tập theo giáo án riêng nhằm duy trì thể lực. 
 
Mourinho co nhung hanh dong chong dich Covid-19

Mourinho có những hành động chống dịch Covid-19


Ngoài ra, một số CLB cùng cầu thủ cũng có những hành động thiết thực để chung tay chống dịch Covid-19. MU và Man City đã hợp tác để gây quỹ từ thiện, quyên góp cho ngân hàng thực phẩm ở thành phố. 

Pogba của MU và Mane của Liverpool cũng gây quỹ ủng hộ những bệnh nhân dương tính với virus corona hay trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham ủng hộ máy tính bảng cho các bệnh viện và viện dưỡng lão, để giúp các bệnh nhân có thể trò chuyện với gia đình và bạn bè.

Mourinho là cái tên mới nhất có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch. Cụ thể HLV người Bồ Đào Nha đã hợp tác với tổ chức từ thiện Age UK (ở thủ đô London). Vị chiến lược gia của Tottenham đã tự tay giao nhu yếu phẩm cho những người già đang gặp khó khăn vì Covid-19.
 
Hinh anh rat gian di cua Mourinho

Hỉnh ảnh rất giản dị của Mourinho


Hành động này của Mourinho đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM. Mourinho chia sẻ: "Những công việc vì cộng đồng luôn khiến tôi phấn khích. Đây không phải lần đầu tiên tôi làm những công việc như thế này. Tôi muốn góp một phần công sức nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Các cá nhân và tổ chức hãy vì cộng đồng, đây là thời điểm chúng ta cần đoàn kết lại”.

Mourinho lên dẫn dắt Tottenham thay thế Pochettino hồi cuối năm ngoái, nhưng ông chưa thể giúp Spurs thi đấu lột xác. Sau khi bị loại khỏi cúp C1 và FA Cup, Spurs chỉ còn duy nhất mục tiêu Top 4 Ngoại hạng Anh để phấn đấu. Họ hiện xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X