Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu chi tiền, Arsenal nhận thất bại vụ Denis Suarez

Thứ Tư 23/01/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Denis Suarez tới Arsenal sụp đổ, lý do là bởi Arsenal không quyết định chi tiền cho thương vụ này.

Denis Suarez sẽ không tới Arsenal


Trong thời gian gần đây Arsenal đàm phán chiêu mộ Denis Suarez của Barca, đã có rất nhiều những cuộc đàm phán giữa đội bóng thành London với người đại diện của tiền vệ người TBN và BLĐ đội bóng xứ Catalan. Barca chỉ muốn bán đứt ngôi sao của mình, họ muốn thu về 14 triệu bảng từ thương vụ này.
 
Thương vụ Denis Suarez tới Arsenal sụp đổ vì hình ảnh

Arsenal nỗ lực đưa về Denis Suarez


Tuy nhiên, Arsenal không muốn chi tiền vào tháng 1, họ chỉ muốn mượn cầu thủ này. Pháo thủ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Những tưởng đội bóng của TBN sẽ đồng ý nhả ngôi sao của mình thì trong một diễn biến mới nhất, thương vụ Denis Suarez tới Arsenal sụp đổ, lý do là bởi Arsenal không quyết định chi tiền cho thương vụ này.

Cụ thể, Arsenal chỉ muốn mượn Suarez từ nay đến cuối mùa giải, họ chấp nhận chi ra 2 triệu euro phí mượn cầu thủ này. Vào cuối mùa giải, Pháo thủ chấp nhận mua đứt Suarez với giá 14 triệu bảng, nhưng chỉ khi cầu thủ này chơi tốt. Nếu ngôi sao sinh năm 1994 gây thất vọng, Arsenal sẽ trả lại Suarez cho Barca.

Đội chủ sân Camp Nou đã không đồng ý với lời đề nghị của Arsenal. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca chấp nhận cho Arsenal mượn Suarez từ nay đến cuối mùa, nhưng đội chủ sân Emirates buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng bất kể cầu thủ này chơi như thế nào.
 
Khong chiu chi tien, Arsenal nhan that bai vu Denis Suarez

Không chịu chi tiền, Arsenal nhận thất bại vụ Denis Suarez


Những cuộc đàm phán đang đi vào bế tắc bởi phía Arsenal không chấp nhận chi tiền. Cũng theo tờ Mundo Deportivo, Barca sẽ không đàm phán với Pháo thủ nữa, họ quyết định giữ cầu thủ 24 tuổi ở lại Camp Nou.

Hợp đồng hiện tại của Suarez đáo hạn vào Hè 2020, cầu thủ người TBN đã từ chối ký hợp đồng mới. Không thể ra đi vào tháng 1, nhiều khả năng vào Hè này Suarez sẽ tìm cách để rời Barca. Mùa giải 2018/19, việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X