Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ Zlatan, Lindelof sẽ là người Thụy Điển hoàn hảo cho M.U

Thứ Tư 21/12/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Jesper Blomqvist tin tưởng trung vệ trẻ 22 tuổi người đồng hương sẽ làm nên những năm tháng thành công ở Old Trafford nếu thương vụ chuyển nhượng từ Benfica trót lọt trong tháng Một tới đây.

Tương đối bất ngờ so với dự kiến, Manchester United giờ lại đang có hàng trung vệ khá ổn khi hai “người thừa” Phil Jones và Marcos Rojo dần chiếm lĩnh lòng tin của Jose Mourinho với những màn trình diễn ấn tượng. Chưa kể, NHM Quỷ Đỏ còn đang chờ đợi sự trở lại từ chấn thương của những trụ cột thực thụ là Eric Bailly và Chris Smalling.

Tình hình khả quan là thế, vậy nhưng HLV Mourinho vẫn quyết định tham gia phiên chợ chuyển nhượng mùa đông để săn thêm một trung vệ chất lượng gia cố hàng thủ. Sâu xa cũng là sự hợp lý khi Bailly, chốt chặn số một lúc này của Man Utd, sẽ phải tạm rời Old Traffford trong tháng Một 2017 sắp tới để trở về Bờ Biển Ngà tham dự CAN.

Khong chi Zlatan, Lindelof se la nguoi Thuy Dien hoan hao cho MU hinh anh
Trung vệ Victor Lindelof được dự đoán sẽ là tân binh của MU trong tháng Một sắp tới

Mục tiêu hàng đầu hiện tại của Quỷ Đỏ mang tên Victor Lindelof, ngôi sao 22 tuổi của Benfica đang từng bước xây dựng tiếng tăm với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và không kém phần thông minh. Bên cạnh đó, tài năng trẻ người Thuỵ Điển còn được đánh giá cao ở sự đa năng khi đảm nhiệm tốt cả vị trí hành lang cánh trái.

Cựu Quỷ Đỏ Jesper Blomqvist mới đây đã lên tiếng ngợi khen Victor Lindelof và tin tưởng đàn em sẽ là một người Thuỵ Điển hoàn hảo khác dành cho MU như Zlatan Ibrahimovic lúc này. Cụ thể lời tiến cử của tiền vệ 42 tuổi: “Jose Mourinho từng dự khán trận Pháp – Thuỵ Điển hồi tháng 11 và tôi tin ông ấy đang trinh sát Victor. Chắc chắn cậu ấy là một chữ ký tuyệt vời của Man United. Không phải ai cũng là Zlatan, nhưng rồi Victor cũng sẽ là một người Thuỵ Điển hoàn hảo khác cho Quỷ Đỏ.”

“Đó là một chàng trai có tốc độ, sức mạnh, lối chơi chắc chắn và đầy máu lửa nhưng vẫn rất đầu óc. Tôi nghĩ Victor có thể sánh ngang với những Rio Ferdinand hay Ronny Johnsen ngày nào, tất nhiên lúc này thì chưa, nhưng cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để làm sống lại hình ảnh của bậc tiền bối.”

Đồn đoán lúc này cho hay Victor Lindelof gần như sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong tháng Một sắp tới. Chủ tịch Benfica Luis Filipe Vieira cùng “siêu cò” Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến Manchester để có những đàm phán cuối cùng với đội chủ sân Old Trafford về thương vụ này. Mức giá của trung vệ 22 tuổi người Thuỵ Điển được cho vào khoảng 38 triệu bảng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X