Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ thi đấu sa sút, Radamel Falcao còn gặp vận xui

Thứ Tư 04/11/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho xác nhận, tiền đạo Radamel Falcao dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu nhiều ngày.

Khong chi thi dau sa sut, Radamel Falcao con gap van xui hinh anh
Falcao dính chấn thương nặng

Cho tới lúc này, hình ảnh Falcao ở Stamford Bridge cũng không khá hơn là mấy so với Falcao ở Old Trafford. Niềm tin mù quáng của Mourinho đã bị trả giá khi giờ đây “mãnh hổ” không thể đáp ứng được kỳ vọng trong bối cảnh Costa sa sút phong độ. Theo thống kê, Falcao mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 214 phút cho The Blues. Nếu cứ tiếp tục trình diễn phong độ trên, ngày cầu thủ người Colombia bị tống cổ khỏi Stamford Bridge sẽ không còn xa.

Không chỉ thi đấu sa sút, tiền đạo Falcao mới đây còn bị vận xui đeo bám. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, Falcao đã dính chấn thương nghiêm trọng sau trận thua Liverpool. Mr Special cho biết: “Falcao dính một chấn thương nghiêm trọng. Dù vậy, đây không phải chấn thương nặng như cầu thủ này gặp phải trước đó. Falcao sẽ phải xa sân cỏ vài tuần vì chấn thương cơ và chưa biết khi nào mới trở lại.

Trước đó, Falcao đã từng dính chấn thương kinh hoàng hồi tháng 1/2014 khi còn thi đấu cho AS Monaco. Chấn thương đó không chỉ khiến Falcao không được dự World Cup 2014 mà sự nghiệp của anh cũng thụt lùi kể từ thời điểm đó. Không ai có thể nhận ra, từ một cây săn bàn hàng đầu thế giới, cầu thủ sinh năm 1986 đã sa sút phong độ một cách đáng trách chỉ sau hơn 1 năm qua.

Với Mourinho, chấn thương của Falcao lúc này cũng chẳng thể nào khiến ông bận tâm. Trên thực tế, cựu HLV của Real Madrid đã cạn kiệt niềm tin vào Falcao, bằng chứng ông đã khiến cầu thủ này phải liên tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị kể từ khi gia nhập Chelsea. Theo thống kê, Falcao mới chỉ được một lần duy nhất đá chính kể từ đầu mùa, còn lại anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Việc Falcao đang có số phận khá thê thảm là một điều không có gì khó hiểu nếu cứ nhìn vào phong độ kém cỏi mà anh đã thể hiện trong thời gian qua.

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X