Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ Man City, Chelsea cũng dính án phạt sau màn ẩu đả

Thứ Ba 06/12/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xử phạt cả Man City lẫn Chelsea sau vụ ẩu đả của cầu thủ 2 đội.
Khong chi Man City, Chelsea cung dinh an phat sau man au da hinh anh
Cả Chelsea và Man City đều khó tránh liên đới

Ở trận đấu vừa qua giữa Man City và Chelsea, điểm nhấn lớn nhất chính là màn ẩu đả giữa cầu thủ 2 bên những phút cuối trận. Đầu tiên, tiền đạo Sergio Aguero chơi xấu với David Luiz, sau đó cầu thủ 2 đội lao vào xô xát và trong lúc đó Fernandinho đã có hành vi không đẹp với Cesc Fabregas.

Ngay lập tức, trọng tài điều khiển chính trận đấu Anthony Taylor đã rút 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Sergio Aguero và Fernandinho. Hiện tại, chân sút người Argentina sẽ phải nhận án cấm thi đấu 4 trận và lỡ cuộc đại chiến với Arsenal sắp tới. Ngoài ra, Diego CostaMichy Batshuayi cũng là những cầu thủ của Chelsea đang trong diện bị xem xét.

Sau khi tiến hành điều tra tình huống và thu thập thông tin từ bản báo cáo cuối trận của trọng tài Anthony Taylor, ngày hôm nay LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho 2 cầu thủ của Manchester City.

Lần lượt Sergio Aguero và tiền vệ Fernandinho đã chính thức bị LĐBĐ Anh treo giò 4 và 3 trận còn Cesc Fabregas hoàn toàn vô tội. Không dừng lại ở đó, LĐBĐ Anh cũng sẽ đưa ra án phạt dành cho cả hai CLB Manchester City và Chelsea vì đã để các cầu thủ của mình xảy ra xô xát, không tuân thủ kỷ luật và làm ảnh hưởng trực tiếp tới trận đấu.

Hạn chót để hai CLB kháng cáo là 18h ngày 08/12/2016 theo giờ địa phương. Ước tính có hơn 30 cầu thủ và nhân viên của hai đội có liên quan tới vụ việc gây rối giữa Man City và Chelsea.

Hồi tháng 5 vừa qua, CLB Chelsea cũng từng bị phạt 375 nghìn bảng Anh vì để cầu thủ gây lộn với Tottenham. Đây cũng là lần thứ 5 các cầu thủ Chelsea bị FA xem xét về vấn đề kỷ luật trên sân ở vài mùa giải gần đây.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X