Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ HLV, Liverpool tính thay luôn thành phần lãnh đạo

Thứ Sáu 16/10/2015 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá chán nản với phong cách chuyển nhượng của bộ sậu hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside đang lên kế hoạch cướp người của Juventus, cụ thể là GĐTT Fabio Paratici.

Việc Brendan Rodgers ra đi không kèn không trống và nhường chỗ cho Jürgen Klopp chủ yếu đến từ thành tích bết bát của Liverpool, bất chấp đã đổ vào TTCN gần 300 triệu bảng suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng HLV người Bắc Ireland đâu được toàn quyền quyết định chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Từ trước đến nay, BLĐ The Kop khá độc đoán trong vấn đề này và trên thực tế, Rodgers chỉ được phép mua một nửa số tân binh.

Fabio Paratici
Liverpool tính mời chào GĐTT Fabio Paratici của Juventus
vào hội đồng chuyển nhượng

Nói vậy để thấy được rằng, không chỉ Rodgers là người duy nhất phải chịu trách nhiệm cho liên tiếp những thương vụ thất bại, may ra có 2/26 là thành công cho đến lúc này (Sturridge và Coutinho). Sau trát sa thải HLV, giới chủ Liverpool đang tính tiếp kế hoạch tiễn hội đồng chuyển nhượng kém tài hiện tại ra khỏi Anfield. FSG vốn đã chấm ứng cử viên thay thế sáng giá được một thời gian – Giám đốc Thể thao Fabio Paraciti của Juventus.

Vài năm qua, “Bà đầm già” thành Turin là một trong số ít những đội bóng Châu Âu đạt tỷ lệ thành công rất cao với các bản hợp đồng mới, đặc biệt nếu biết rằng phần lớn chỉ được mua về với cái giá khá bèo bọt. Đứng đằng sau việc chiêu mộ những tên tuổi chất lượng chưa đến 10 triệu Euro, thậm chí miễn phí như Paul Pogba, Arturo Vidal, Andrea Pirlo, Patrice Evra, Sami Khedira… chính là Fabio Paraciti.

Được biết thêm, đây cũng sẽ là cộng sự mà tân HLV Jürgen Klopp rất ưng ý. Trong 7 năm dẫn dắt Dortmund thành công, nhà cầm quân người Đức và GĐTT Michael Zorc cũng là cặp bài trùng tâm đầu ý hợp về vấn đề chuyển nhượng, từ đó dẫn đến những Robert Lewandowski, Marco Reus hay Shinji Kagawa còn vô danh nhưng rồi tỏa sáng rực rỡ ở Signal Iduna Park.

Bất chấp GĐTT Paratici đã gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2017 và cũng từng đích thân từ chối một số lời đề nghị từ Premier League, trong đó của chính Liverpool, nhưng cơ hội giờ đây bất ngờ rộng mở trở lại với nửa đỏ vùng Merseyside. Theo báo chí Italia, cựu hậu vệ 43 tuổi đang có những mâu thuẫn nhất định với CEO Giuseppe Marotta và mong muốn rời Turin càng sớm càng tốt.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X