Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ bị dọa đánh, Rio Ferdinand còn bị CĐV tuổi teen của Man City phân biệt chủng tộc

Thứ Ba 11/12/2012 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi bị ném xu vào mặt gây rách mí mắt, bị dọa hành hung ngay trên sân, mới đây cảnh sát thành phố Manchester vừa cho biết Rio Ferdinand còn bị phân biệt chủng tộc bởi một CĐV...15 tuổi của Man City.

Trận derby thành Man vào tối ngày chủ nhật vừa qua thực sự là một trận đấu vô cùng kịch tính và có chất lượng rất cao. Tiếc thay, một trận đấu hay như vậy lại bị bóng đen từ những hành động của các CĐV Man City che mờ.

Khi Van Persie ghi bàn ấn định chiến thắng 3 - 2 cho Man Utd ở những phút bù giờ, Rio Ferdinand đã có hành động dại dột khi chạy về phía nơi có rất đông CĐV Man City để ăn mừng. Và quả là may mắn cho anh khi những đồng xu được ném xuống từ khán đài chỉ gây ra một vết rách ở sát mắt mà thôi. Chưa dừng lại ở đó, một CĐV của Man City còn định nhảy xuống hành hung trung vệ 34 tuổi này nếu không có sự can ngăn kịp thời từ thủ môn Joe Hart và bộ phận an ninh.

Không chỉ bị dọa hành hung, Rio Ferdinand còn bị phân biệt chủng tộc
Không chỉ bị dọa hành hung, Rio Ferdinand còn bị phân biệt chủng tộc

Nhưng mới đây, bộ phận an ninh còn tiết lộ trên báo giới một chi tiết gây shock hơn nữa. Đó là việc một CĐV 15 tuổi của Man City bị bắt giữ bởi đã có hành vi phân biệt chủng tộc đối với Ferdinand. Sau trận đấu, dựa trên những báo cáo của Ferdinand, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt được thủ phạm. Tuy nhiên, danh tính của cậu bé không hề được tiết lộ.

"Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra sau khi nhận được thông báo đã có hành vi phân biệt chủng tộc nghiêm trọng nhằm vào cầu thủ này. Thủ phạm là một cậu bé 15 tuổi và cậu ta đã được bảo lãnh."

Giới chức cảnh sát còn cho biết họ vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để đưa ra lời cáo buộc với Matthew Stott - CĐV định hành hung Ferdinand. Bên cạnh đó, việc truy tìm danh tính của người đã ném đồng xu vào mặt Rio vẫn đang được tiến hành.  

Mặc dù những hình phạt cụ thể chưa được đưa ra, nhưng với những tình tiết như thế này, hình ảnh của nửa xanh thành Manchester đang dần xấu đi và trở nên tiêu cực hơn trong con mắt giới chức an ninh, người hâm mộ bóng đá cũng như LĐBĐ Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X