Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Champions League, MU chắc chắn mất Pogba

Thứ Năm 07/11/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Javier Ribalta, một cầu thủ đẳng cấp như Paul Pogba không chấp nhận việc làm khán giả tại Champions League.

Theo cựu tuyển trạch viên của Man United và Juventus là Javier Ribalta, Paul Pogba sẽ rời sân Old Trafford nếu CLB chủ quản không giành vé dự Champions League.
 

Tương lai của Pogba để ngỏ


Suốt từ đầu mùa 2019-20, tương lai của Paul Pogba đã bị đặt dấu hỏi. Tiền vệ người Pháp đã công khai mong muốn tìm kiếm một thử thách mới bên ngoài Man United.

Không Champions League, MU chắc chắn mất Paul Pogba hình ảnh
Pogba không giấu mong muốn ra đi

Real Madrid với HLV Zinedine Zidane thừa nhận mình là fan cuồng của Pogba được cho là khát khao có chữ ký của anh. Tương tự là trường hợp của Juventus, đội bóng có tham vọng đăng quang tại Champions League.
 

Không Champions League, sẽ ra đi


Tuyển trạch viên nổi tiếng Javier Ribalta tin rằng MU sẽ không thể ngăn cản lối ra của Pogba nếu tiếp tục làm khán giả tại Champions League. Người từng làm việc cho Quỷ đỏ nói với Tuttosport: “MU không được dự Champions League, Paul Pogba sẽ mặc định ra đi.”

HLV Solskjaer noi ve ke hoach mua sam cua MU vao thang 1
Điều đó sẽ thành hiện thực nếu MU lại không dự Champions League

Pogba không phải là người ngôi sao duy nhất được Juventus đưa vào tầm ngắm. Những Kylian Mbappe, Joao Felix và Erling Haaland cũng được họ cân nhắc chiêu mộ để tăng cường sức mạnh. Dù vậy, Pogba dường như vẫn là mục tiêu số 1 của Juve.

Ribalta nói thêm: “Không ai trong số 4 cái tên trên là thương vụ đơn giản, theo quan điểm của tôi. Nhưng tôi đã đặt cược một chiếc bánh pizza với một người bạn vào khả năng Pogba quay lại Juventus.”

Pogba hiện vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương và không đóng góp được cho MU. Tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 12 tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X