Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cầu thủ nào ở Premier League có thể so sánh với Bruno Fernandes

Thứ Bảy 20/06/2020 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Tottenham với 1 bàn thắng, ngôi sao người Bồ không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng


MU phải bỏ ra tới 80 triệu euro để có tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm nay, cầu thủ người Bồ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Với 2 bàn và 3 kiến tạo sau 5 trận trong tháng 2, cầu thủ sinh năm 1994 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League.
 

Bruno Fernandes ghi bàn trước Tottenham


Sau hơn 3 tháng tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh trở lại và Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng. Ngôi sao 25 tuổi là người ghi bàn thắng giúp MU có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Kể từ khi ra mắt Premier League, Bruno Fernandes đã trực tiếp tham gia vào 6 bàn thắng, bao gồm 3 pha lập công và 3 kiến tạo. Không một cầu thủ nào trong cùng giải đấu có thể so sánh với cựu sao Sporting Lisbon về thống kê này. 

Tính ra, Bruno Fernandes đã tạo ra tổng cộng 13 cơ hội cho các đồng đội, anh cũng thực hiện tổng cộng 24 cú dứt điểm ở Premier League, đều nhiều nhất bên phía MU kể từ thời điểm tiền vệ này đặt chân tới Old Trafford. 

Tiền vệ người Bồ đang cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của MU, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng Fernandes sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo bên cạnh Paul Pogba. 

Với trận hòa 1-1 trước Tottenham, MU tiếp tục xếp thứ 5, họ đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4, Chelsea xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu này The Blues sẽ chỉ phải gặp Aston Villa, đội đang nằm ở nhóm cuối bảng.


Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU


Thong so tran dau Tottenham 1-1 MU
Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU

Pogba và Bruno Fernandes song kiếm hợp bích mang về bàn thắng cho MU
NHM MU dường như phát cuồng khi chứng kiến Paul Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tạo ra bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
Biến các hậu vệ MU thành gã hề, Steven Bergwijn đi vào lịch sử Spurs
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham trước MU, ngôi sao người Hà Lan đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X