Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không cầu thủ nào của Liverpool có thể khoác áo Man City"

Thứ Năm 21/03/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott nói về đội hình Liverpool, cựu sao Man City khẳng định anh sẽ không lựa chọn cầu thủ nào của The Kop để khoác áo Man xanh.

Không cầu thủ nào của Liverpool có thể khoác áo Man City


Mùa giải này, Man City và Liverpool đều đang chơi rất tốt. Hai đội bóng này đang tạo ra cuộc đua song mã trong cuộc đua vô địch. The Kop đang dẫn đầu, hơn Man xanh 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. 8 vòng còn lại sẽ chứng kiến cuộc đua khốc liệt giữa hai đội bóng này.
Joleon Lescott nói về đội hình Liverpool hình ảnh

Lescott nói về đội hình của Liverpool


Trong đội hình của Man City và Liverpool đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp. Bên phía đội bóng thành phố Cảng là Van Dijk hay Salah, còn trong đội hình của Man City là Sterling, Aguero hay David Silva.

Trong một phát biểu mới nhất, Joleon Lescott nói về đội hình Liverpool, cựu sao Man City khẳng định anh sẽ không lựa chọn cầu thủ nào của The Kop để khoác áo Man xanh.

“Tôi nghĩ rằng cả Klopp và Pep đều hài lòng với những gì đang có trong tay. Họ cho rằng những cái tên mà mình đang có phù hợp với chiến thuật và phong cách huấn luyện. Bởi vậy nếu Pep có cơ hội đưa về Salah hay Van Dijk có lẽ ông ấy sẽ từ chối. Ngược lại, Klopp sẽ không hy vọng để có Sterling hay Aguero”.

“Tôi không chắc rằng mình sẽ chọn cầu thủ nào của Liverpool để đá cho Man City. Thật ra công bằng mà nói nếu kết hợp lại, họ sẽ có đội hình vô cùng tuyệt vời. Trong đội hình của Man City, tôi rất ấn tượng với Aymeric Laporte. Cậu ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng giống như những gì Virgil Van Dijk đang làm tại Liverpool".

Không chỉ đua vô địch, Man City và Liverpool còn đang đua những danh hiệu cá nhân. Sergio Aguero (18 bàn) hay Sadio Mane (17 bàn) và Mohamed Salah (17 bàn) đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X