Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần Pogba, MU đã có bài mới cho Man City

Thứ Năm 07/12/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Redknapp trấn an các CĐV Quỷ Đỏ bởi thay vì sự vắng mặt của tiền vệ ngôi sao người Pháp, họ vẫn còn đó một Ander Herrera cũng đã sẵn sàng cho trận derby Manchester.

Án treo giò của Paul Pogba chắc chắn gây tổn thất cực lớn cho Man Utd ở trận derby Manchester cuối tuần này, với tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Pháp lên lối chơi và phong độ của Quỷ Đỏ là điều khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác lại cho rằng đây chưa chắc đã là điềm gở dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Khong can Pogba, MU da co bai moi cho Man City hinh anh
Không cần Pogba, MU đã có Herrera cho Man City

Như nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp, sự vắng mặt của Pogba sẽ giúp Jose Mourinho tăng cường tối đa khả năng phòng ngự của MU. Thay thế cựu ngôi sao Juventus, Ander Herrera sẽ được sử dụng, đồng nghĩa chủ nhà sẽ có thêm quân bài hữu hiệu khóa chặt các ngòi nổ tấn công bên phía hàng xóm đối thủ.

Phát biểu cụ thể của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool: “Có thể Man Utd sẽ nhớ Pogba trong những trận đấu nhưng tôi tự tin nói rằng với Man City thì không. Tôi mường tượng ra khả năng thế này, Mourinho gần như sẽ yêu cầu Herrera: Tôi muốn cậu ra sân và bắt chết David Silva, đừng cho cậu ta thời gian để thở.”

“Tất nhiên, phương án tối ưu vẫn là Pogba có mặt trên sân và Mourinho cũng sẽ nói vậy thôi. Vậy nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, ông ấy vẫn muốn phá lối chơi của Man City trước đã. Ở Herrera không có cái tôi, cậu ấy sẵn lòng theo De Bruyne hay Silva như hình với bóng. Pogba không như vậy, cá tính cậu ấy quá lớn và chẳng bao giờ chấp nhận làm những công việc phòng ngự như thế.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X