Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần mua sắm nhiều, Wenger vẫn tự tin soán ngôi Chelsea

Thứ Hai 22/05/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cho rằng chỉ cần thêm 1-2 thương vụ chất lượng trong hè này thôi là Arsenal có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa giải tới đây.

Chiến thắng Arsenal 3-1 Everton trở nên vô nghĩa khi Liverpool cũng đánh bại Middlesbrough với tỷ số tương tự, đồng nghĩa Pháo Thủ thành London phải nhường vị trí trong top 4 Premier League cho đối thủ và lần đầu tiên sau 18 năm vắng bóng ở đấu trường Champions League. Arsene Wenger nhiều khả năng vẫn sẽ tại vị, nhưng đội bóng rất cần một cuộc cải tổ có quy mô trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Khong can mua sam nhieu, Wenger van tu tin soan ngoi Chelsea hinh anh
Không cần mua sắm cho Arsenal, HLV Wenger vẫn tự tin hạ bệ Chelsea mùa giải tới

Vậy nhưng, “Giáo sư” vẫn luôn biết cách khiến NHM phải chưng hửng thất vọng. Như bao mùa mua bán đã qua, lần này thì Wenger tiếp tục khẳng định sẽ trung thành với chính sách tiết kiệm của mình, thế mà vẫn tự tin soán ngôi hàng xóm Chelsea để đăng quang chức vô địch Premier League mùa giải tới đây. HLV người Pháp phát biểu:

“Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại của Arsenal là đủ mạnh để chinh phục bất kỳ thử thách nào. Cũng với những con người này, sau khi rút ra rất nhiều bài học kinh nghiệm từ những khó khăn, họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. 90% cầu thủ sẽ ở lại Arsenal, chúng tôi cũng không cần mua sắm nhiều, chỉ 1-2 tân binh thật sự chất lượng. Tôi tin vậy là đủ để đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.”

Thời điểm hiện tại, Arsenal dường như đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này. Pháo Thủ tân binh đó là Sead Kolasinac, trung vệ 24 tuổi người Bosnia của CLB Schalke 04 sẽ cập bến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X