Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Không cần Maguire, Solskjaer có thể chốt sổ chuyển nhượng MU

Thứ Năm 25/07/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy tự tin những gì đã có trong tay hiện tại cũng đủ để bắt đầu cho một mùa giải mới ở Old Trafford.

Sau thêm một mùa giải thất bại, Manchester United dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm thực hiện một cuộc cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, trong đó quan trọng trước mắt chính là việc mất vé tham dự Champions League năm nay, sức hút của Quỷ Đỏ đã suy giảm đáng kể đối với các cầu thủ chất lượng và đẳng cấp hàng đầu.

Không cần Maguire, HLV Solskjaer chốt sổ chuyển nhượng MU hè 2019 hình ảnh
HLV Solskjaer chốt sổ chuyển nhượng MU hè 2019

Thế nên cho tới giờ, MU mới chỉ chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, trong khi vẫn gặp khó khăn đủ đường ở nhiều thương vụ sáng giá khác, đơn cử như trung vệ Harry Maguire của Leicester City hay tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Premier League 2019/20 sẽ khởi tranh sau đây khoảng ba tuần, đồng nghĩa Quỷ Đỏ cũng chỉ còn lại chừng đó thời gian để cố gắng gấp rút hoàn tất các bản hợp đồng trọng điểm đang theo đuổi trước khi thị trường chuyển nhượng ở Anh chính thức đóng cửa.

Ấy thế mà với tâm lý bình chân như vại không có vẻ gì là sốt sắng, Solskjaer khẳng định niềm tin đặt trọn vào các cầu thủ và tự tin có thể cùng MU chiến tốt cho mùa giải mới với những gì đã có trong tay hiện tại. Qua đây bỏ ngỏ khả năng chốt sổ chuyển nhượng luôn cho lành, HLV người Na Uy phát biểu:

“Không hề có chút lo lắng hay bực bội nào hết, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng và hy vọng có được sự kiên nhẫn của mọi người. Đây là một chặng đường dài và quan trọng là chúng ta cần tìm những nhân tố phù hợp, chứ không thể cứ mỗi lần gặp chướng ngại là nhảy sang chọn con đường khác được.”

“Tất nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng xúc tiến một số thương vụ nữa để cải thiện chất lượng đội hình, song tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào những cầu thủ hiện tại của mình. Chúng tôi đang toàn thắng những trận giao hữu hè của mình và kết quả khả quan, đáng khích lệ như vậy chính là minh chứng rõ ràng nhất.”

Chưa tới Old Trafford, Maguire đã sớm bị sao Man United dằn mặt
Trong bối cảnh có thể phát nổ bất cứ lúc nào của quả bom tấn Harry Maguire 80 triệu Euro, trung vệ Victor Lindelof khẳng định không ngại cạnh tranh và quyết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X