Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần K+, khán giả Việt Nam vẫn có Super Sunday

Thứ Hai 16/08/2010 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, khi đang ngồi ở một quán cà phê để thưởng thức trận cầu đinh Liverpool - Arsenal, người viết nhận được một cuộc điện thoại từ một người bạn: Sốc, không cần K+, vẫn xem được Super Sunday.

Tôi cũng “sốc” vì trước khi Premier League khởi tranh, K+ đã tuyên bố họ có bản quyền và độc quyền tất cả các trận đấu ngày Chủ Nhật trên lãnh thổ Việt Nam nên muốn xem được Super Sunday, khán giả Việt chỉ có một cách là mua hệ thống đầu thu của K+.

Không cần K+ vẫn có thể xem được Super Sunday trên hệ thống truyền hình cáp địa phương nếu tiếp sóng TrueSport (Thái Lan).

Sự thật sau khi trận đấu giữa Liverpool - Arsenal đêm qua được phát trọn vẹn trên hệ thống truyền hình cáp ở nhiều địa phương, tại Việt Nam, thông qua việc tiếp sóng kênh thể thao TrueSport (Thái Lan), có vẻ câu chuyện độc quyền của K+ còn rất nhiều thứ phải nói đến.

Đây thực sự là một thông tin khiến cho những ai đã mua hệ thống đầu thu của K+ cảm thấy bức xúc. “Trước khi có thông tin K+ sẽ độc quyền phát sóng các trận đấu Ngoại hạng Anh ngày Chủ Nhật, nhà tôi cũng đã có truyền hình cáp. Biết là giá thành hơi cao, nhưng vì mê bóng đá qua, tôi cũng phải bỏ cáp sang một bên để mua thêm K+. Nay thấy cáp cũng phát được Super Sunday… không biết nói gì nữa. K+ chắc phải có lời giải thích về việc này” - Một độc giả phản ánh.

Với những gì đã diễn ra đêm qua, nhiều người đang đặt ra câu hỏi: Thực hư chuyện độc quyền của K+ phát sóng các trận ngày Chủ Nhật của giải Ngoại hạng Anh trên lãnh thổ Việt Nam là gì? Và liệu K+ có thể không công khai về các hợp đồng họ đã ký với đối tác MP&Silva trước các cơ quan chức năng?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X