Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần danh hiệu, M.U vẫn giàu to

Thứ Năm 05/12/2013 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodard khẳng định, kể cả mùa này M.U trắng tay trên các mặt trận, lãnh đạo CLB cũng không lo lắng về vấn đề tài chính cũng như các hợp đồng tài trợ.

Thành tích thi đấu của M.U mùa này không tốt
Thành tích thi đấu của M.U mùa này không tốt

Thời gian qua, khoản nợ của Quỷ đỏ đã giảm đi đáng kể khi đội bóng thành Manchester ký kết hàng loạt hợp đồng tài trợ giá trị. Theo ban quản trị M.U, số lượng các nhà tài trợ đổ tiền vào M.U để quảng bá đã tăng 63% trong năm qua. Thời gian tới, sẽ còn nhiều giao kèo khác được ký kết đem đến những món tiền khổng lồ cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng.

Giám đốc điều hành Ed Woodward tự tin, xu hướng trên sẽ còn tiếp tục tăng, bất chấp kết quả trên sân cỏ của M.U có thế nào đi chăng nữa. Phát biểu trên diễn đàn "United We Stand", ngài Woodward đã đưa ra một vài lý do khác lạc quan.

"Thương hiệu M.U vẫn thu hút mạnh các đối tác kinh doanh muốn quảng bá hình ảnh. Điều này vẫn diễn ra ngay cả khi M.U đang thi đấu trồi sụt trên sân cỏ. Giả dụ như trường hợp của Liverpool, họ vẫn bán được số lượn lớn áo đấu và đang xếp thứ 2 chỉ sau M.U trên khía cạnh này ở xứ sương mù.

Nên nhớ, đội chủ sân Anfield không vô địch kể từ năm 1990. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn có những đối tác chiến lược để phát triển kinh doanh cho CLB. Về phần M.U, kể cả trải qua giai đoạn tệ hại trên sân cỏ, chúng tôi vẫn giàu tiềm lực tài chính để thay đổi lực lượng. Nhờ thế, nếu bán đi 3 cầu thủ, M.U không những mua mới 3 tân binh là có thể tậu đến 5, 6 người để tăng cường sức mạnh."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X