Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League như thường!”

Thứ Bảy 12/09/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Liverpool không cần bất kỳ bản hợp đồng nào để bảo vệ ngôi vương Premier League.

Liverpool tiết kiệm tiền

Trước khi mở màn mùa giải với cuộc tiếp đón Leeds United, Liverpool chỉ có duy nhất 1 bản hợp đồng lớn là hậu vệ trái Kostas Tsimikas tới từ Olympiacos. Họ được cho là nhắm tới những Thiago của Bayern Munich và Ismaila Sarr của Watford song chưa có gì cụ thể.

Bất chấp những nghi ngờ, Rush không nghĩ rằng Jurgen Klopp quá thiết tha những tân binh. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nói: “Trong một điều kiện lý tưởng, ai cũng muốn có những bản hợp đồng mới. Nhưng vấn đề với Liverpool là nếu mang về tân binh, người đó sẽ không được đảm bảo vị trí.”

Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool chiêu mộ thành công chỉ Tsimikas ở Hè 2020

“Họ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ với giá 80 triệu bảng song có thể cho người đó suất đá chính? Đội hình Liverpool vẫn rất mạnh và điều đó sẽ chỉ thay đổi nếu họ dính một vài chấn thương.”

“Nếu không, tôi nghĩ Klopp hài lòng với đội hình của mình. Các đội khác đang chi tiêu vì lợi ích của mình và họ cần bắt kịp Liverpool đã ở tiêu chuẩn cao. Tôi sẽ không lo lắng về việc Liverpool không ký hợp đồng với bất kỳ ai.”

Vẫn rất chất lượng

Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League như thường! hình ảnh 2
Rush tin rằng Lữ đoàn đỏ vẫn có thể vô địch NHA

The Rush, sự tập trung của Liverpool nằm ở những màn trình diễn trên sân và bảo vệ ngôi vương. Ông nói thêm: “Klopp sẽ không chấp nhận sự thờ ơ nào. Hãy nhìn vào các trận đấu trước mùa giải. Liverpool đã đánh bại Blackpool với tỷ số 7-2 nhưng ông ấy cần nhìn vào 2 bàn thua.”

“Họ cần phải thể hiện tốt như mùa trước nếu muốn thành công, đơn giản như vậy thôi. Liverpool là đội mà tất cả đều muốn đánh bại. Trong vài năm qua, Man City đã trải qua cảm giác tương tự và họ đang cảm thấy bị tổn thương một chút.”

“Mùa này, Man City sẽ rất quyết tâm và sẽ cố gắng bứt đi thật nhanh. Cuộc đua khốc liệt sẽ mở ra với Liverpool ngay từ trận với Leeds United vào thứ 7 này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X