Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không cần bắt chết Sanchez, Chelsea vẫn sẽ thắng Arsenal"

Thứ Sáu 26/05/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Victor Moses vừa tiết lộ rằng Chelsea chưa có một kế hoạch cụ thể nào để ngăn chặn siêu sao Alexis Sanchez của Arsenal trong trận chung kết FA Cup nhưng anh cũng khá tự tin về một chiến thắng cho The Blues.
Sanchez ghi 2 ban truoc Sunderlanf
Sanchez có phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa nhưng không thể làm Chelsea lo lắng

Tiền đạo Alexis Sanchez
đang là ngôi sao tấn công hiệu quả nhất của Arsenal mùa này. Cầu thủ người Chile ghi được 29 bàn, đóng góp 15 đường kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp cho đội bóng thành London kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Dẫu vậy, Pháo thủ vẫn còn một hy vọng để vớt vát mùa giải thảm họa này ở đấu trường FA Cup.

Moses đã bất ngờ trở thành trụ cột số một ở hàng thủ Chelsea năm nay. Ngôi sao người Nigeria được bố trí trong vai trò hậu vệ chạy cánh phải ở sơ đồ 3-4-3 làm nên tên tuổi của Conte năm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng Moses nhiều khả năng sẽ phải đụng độ Alexis Sanchez
ở trận đấu sắp tới. Và Moses chia sẻ rằng anh không lo lắng gì khi phải đụng độ ngôi sao xuất sắc bậc nhất Premier League hiện nay.

“Tôi vẫn chưa có một kế hoạch để ngăn chặn anh ấy. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Arsenal. Và cho dù anh ấy có tham dự trận đấu sắp tới hay không thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng để chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi đã trở lại tập luyện từ thứ Ba và chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị sẵn sàng nhất cho trận chiến sắp tới.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Arsenal là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ chất lượng và có thể giành chiến thắng các trận đấu. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung hết sức, làm việc cật lực trên sân tập và hy vọng rằng chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi đã có trong tay chức vô địch Premier League. Và tôi tin rằng Arsenal sẽ cố gắng hết sức để đánh bại chúng tôi vì họ đã bị đánh bật khỏi top 4. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng để ngăn cản họ vì chúng tôi muốn giành được cú đúp danh hiệu mùa này. Chúng tôi cũng không phải là một đội bóng tầm thường để chịu trận chờ thất bại. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ sức mạnh để đánh bại Arsenal nhưng đó chắc chắn không phải một trận cầu dễ dàng”.
Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý tới Bayern
Một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất mùa hè này đang có tiến triển: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang Bayern...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X