Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…

Thứ Ba 07/07/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.

Theo cựu ngôi sao của Aston Villa, Paul Pogba và Bruno Fernandes đang chơi tốt ở Quỷ đỏ trong tiền vệ người Anh không thể chơi cùng họ.

MU nhắm tới Grealish

MU được cho là sẽ đầu tư lớn trong mùa hè này để chiêu mộ Jack Grealish về từ Aston Villa. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang trên đường giúp đội chủ sân Old Trafford tìm lại vị thế trong quá khứ.

Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU… hình ảnh
Grealish nằm trong tầm ngắm MU

Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.

Aston Villa được cho là ra giá 80 triệu bảng cho Grealish. Tuy nhiên, MU có thể mua với giá thấp hơn nếu đội bóng của Dean Smith không trụ lại Premier League.

Grealish đã nổi bật ở Aston Villa suốt chiến dịch 2019-20. Cầu thủ 24 tuổi có 7 bàn cộng 6 kiến tạo sau 31 lần ra sân. Cựu tiền đạo của MU là Michael Owen bày tỏ niềm tin rằng phong cách chơi của Grealish sẽ bổ sung cho đội bóng của Solskjaer tốt hơn Pogba.

Bent cảnh báo

Tuy nhiên, Pogba đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi trở lại thi đấu. Anh tạo ra mối quan hệ đối tác đáng gờm với bản hợp đồng 55 triệu euro (50 triệu bảng) từ Sporting Lisbon vào tháng 1 là Bruno Fernandes.

Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU… hình ảnh 2
 Nhưng Bent tin Pogba và Fernandes khiến thương vụ này khó thành hiện thực

Bent khẳng định không có chỗ cho Grealish tại sân Old Trafford. Cựu tuyển thủ Anh ấn tượng với những gì Pogba và Fernandes thể hiện phía sau bộ ba tấn công sung mãn là Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greewood.

Bent nói với talkSPORT: “Tôi không thể hình dung Grealish sẽ gia nhập đội hình MU đó. Chỉ bởi  không có cách nào trên hành tinh này, MU có thể xếp 3 người ở giữa sân: Fernandes, Pogba và Grealish. Họ sẽ chạy khắp nơi và chẳng ai phòng ngự.”

“Tôi nghĩ rằng, bạn chỉ cần nhìn vào 3 người phía trước của họ - Martial, Rashford và Greenwood - Grealish sẽ không đến đó. Tôi không chắc chắn MU cần cậu ấy ở vị trí tiền vệ, thành thật mà nói.”

“Cậu ấy có đủ khả năng nhưng sẽ không thể chiếm lấy vị trí của Fernandes hoặc Pogba. Không ai trong số họ chấp nhận hy sinh.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X