Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nếu Premier League bị hủy, Liverpool vẫn vô địch, song…’

Chủ Nhật 19/04/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Brighton, Tony Bloom tin rằng Liverpool xứng đáng trở thành nhà vô địch Premier League, nhưng nói rằng không nên giáng các đội xuống hạng nếu mùa giải không thể kết thúc.

Premier League bị hoãn vô thời hạn

9 vòng đấu còn lại của Premier League đang bị đặt dấu hỏi khi mà đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp. Từ tháng 3 tới nay, hạng đấu cao nhất nước Anh đã bị hoãn lại để hạn chế dịch bệnh lây lan.

Chưa có gì chắc chắn thời điểm Premier League trở lại và khả năng hủy kết quả của giải còn để ngỏ. Trên BXH lúc này, Liverpool hơn đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức đăng quang.

‘Nếu Premier League bị hủy, Liverpool vẫn vô địch, song…’ hình ảnh
Premier League hiện đang bị hoãn vô thời hạn

Những Bournemouth, Aston Villa (chơi ít hơn 1 trận) và Norwich City đang là 3 đội đứng cuối cùng tại giải.

Chủ Brighton cho ý kiến

Brighton hiện đang hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Chủ sở hữu của họ, Tony Bloom đưa ý kiến về việc Premier League vẫn nên xác định nhà vô địch và các đội dự cúp châu Âu, nhưng không có xuống hạng.

Ông nói với truyền thông Anh: “Tôi nghĩ rằng nếu mùa giải không thể tiếp tục, chúng ta không nên duy trì các đội sẽ bị xuống hạng. Tôi chỉ không muốn có đội không ra sân đủ các trận mà vẫn bị giáng xuống hạng chỉ vì một chút điểm kém hơn hoặc thậm chí thua chỉ số phụ.”

“Đó là còn chưa tính tới độ khó trong lịch thi đấu các đội là khác nhau. Có thể tìm ra đội giành chức vô địch bởi Liverpool xứng đáng với điều đó, có thể xác định các đội dự cúp châu Âu nhưng tôi không thấy ai ủng hộ hoặc chí ít là không đủ quá bán cho cho khu vực xuống hạng.”

Premier League gần đây đã nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của giải vẫn là kết thúc mùa giải sau khi Covid-19 bị đẩy lùi. Các CLB và ban tổ chức đã hợp vào thứ 6 để đưa ra những kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải dù sau cùng tất cả đều rất mơ hồ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X