Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không bất ngờ nếu Liverpool hạ Man City để vào bán kết C1"

Thứ Ba 03/04/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định Liverpool vs Man City ở tứ kết lượt đi Champions League, cựu sao tuyển Anh David James đánh giá The Kop cao hơn Man xanh.

 

Nội chiến nước Anh ở tứ kết Champions League mùa này

 

Premier League có 5 đại diện góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này, những đội bóng của nước Anh đều thi đấu tốt khi tất cả đều vượt qua vòng bảng.
Cuu sao tuyen Anh dua ra nhan dinh Liverpool vs Man City  hinh anh

Liverpool vs Man City ở tứ kết Champions League 2017/18

Tuy nhiên ở vòng 1/8, những đại diện của xứ sở sương mù đã nhận những kết quả trái ngược. MU, Tottenham và Chelsea phải dừng bước, trong khi đó Man City và Liverpool giành vé vào tứ kết.

Những lá thăm may rủi khiến hai đại diện của nước Anh đụng độ ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Nhận định Liverpool vs Man City tỏ ra khá cân bằng, bởi cả hai đội đều chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải này, Man City và Liverpool đã đụng độ 2 lần ở Premier League. Trên sân Etihad, Man xanh đánh bại đối thủ 5-0, còn tại Anfield nửa xanh thành Manchester thất thủ 3-4.

Man City đang chơi ổn định hơn, nhưng Pep dè chừng bộ ba tấn công của Liverpool. Ông thầy người TBN đánh giá cao bộ ba Mane, Firmino và Salah của đối thủ. 
 

David James đánh giá Liverpool cao hơn Man City

 

Đêm mai, Man City sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League.

Nhận định Liverpool vs Man City, cựu sao tuyển Anh David James chia sẻ: “Liverpool đã từng đánh bại Man City tại Anfield ở mùa giải này, nếu họ có giành thêm một chiến thắng nữa cũng là điều hoàn toàn bình thường”.
thu mon David James

 David James đưa ra nhận định Liverpool vs Man City

“Tôi sẽ không bất ngờ nếu Liverpool đánh bại Man City tại Anfield vào đêm mai, thậm chí tôi còn đánh giá khả năng Liverpool vào bán kết cao hơn Man City”.

David James cũng khẳng định Liverpool hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa giải này: “Nếu Liverpool vượt qua Man City để vào bán kết, họ sẽ không sợ ai cả. Ngay cả Bayern, Real hay Barca đều phải dè chừng Liverpool, phong cách chơi bóng máu lửa mà Klopp đang xây dựng khiến mọi đối thủ đều phải sợ hãi”.

Cả Liverpool và Man City đều có những bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu trên sân Anfield. Nếu như Man xanh đánh bại Everton 3-1 thì The Kop cũng có chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. Trước trận đấu, Van Dijk đã dùng Salah để đe dọa Man City.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X