Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ăn mừng trước West Ham, Jesse Lingard bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 21/09/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jesse Lingard vì không ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Michael Owen không hài lòng với Jesse Lingard


Tiền vệ Jesse Lingard vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của MU trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ngôi sao sinh năm 1992 vào sân từ băng ghế dự bị, anh ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội khách.
 
Jesse Lingard

Jesse Lingard không ăn mừng trước West Ham 


Đó là tình huống Lingard nhận bóng từ Matic, anh đi bóng qua 2 hậu vệ West Ham trước khi thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khiến thủ môn đội chủ nhà chỉ biết đứng nhìn. Sau khi ghi bàn, số 14 không ăn mừng. Trước đó Lingard từng khoác áo West Ham theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về mùa giải 2020/21, anh dành sự tôn trọng cho đội bóng cũ.

NHM West Ham đều đứng dậy vỗ tay khi Lingard vào sân, và hành động của anh có thể hiểu được. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích Jesse Lingard vì không ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham. Anh nói với Premier League Productions:

Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Lingard đã có tình huống đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm tinh tế. Tuy nhiên, tôi không hài lòng khi cậu ấy không ăn mừng. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 89, và đáng lẽ ra cậu ấy và các đồng đội phải có tình huống ăn mừng cuồng nhiệt”.
"
Tôi không thể tin rằng các cầu thủ không ăn mừng khi họ ghi bàn thắng vào lưới câu lạc bộ cũ của họ. Nếu Lingard không muốn ghi bàn, nếu cậu ấy không hạnh phúc, đừng dứt điểm, hãy chuyền bóng".

Sau trận đấu, Lingard cũng chia sẻ về bàn thắng của mình. Anh nói với MUTV: “Đó là một sự tiếp đón tuyệt vời từ các cổ động viên West Ham. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, nhưng tôi đang là cầu thủ của MU và tôi phải cố gắng hết mình vì CLB. CĐV và các đồng đội cũ đã tiếp đón tôi nồng nhiệt, và tôi nghĩ việc không ăn mừng là đúng đắn”.
Neville: “Lingard đúng ra nên rời MU!”Neville: “Lingard đúng ra nên rời MU!”
Gary Neville vẫn tin rằng Jesse Lingard lẽ ra nên rời Man United mùa hè vừa qua để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địchGhi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch
Lingard khẳng định danh hiệu vô địch đang ở rất gần Man United sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng thành Manchester trước West Ham.
Hài hước: Lingard bị băng đảng Bồ Đào Nha bắt ăn mừngHài hước: Lingard bị băng đảng Bồ Đào Nha bắt ăn mừng
Lập siêu phẩm phút 89 và dành sự tôn trọng cho các CĐV West Ham bằng cách không ăn mừng, nhưng ý định này của Jesse Lingard không được đồng đội ủng hộ.
Jesse Lingard: Giữa những lời ngọt đắngJesse Lingard: Giữa những lời ngọt đắng
Sự trở lại của Lingard không chỉ đơn thuần là cảm hứng, đó còn là sự trưởng thành của một con người đã có quá nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Trải qua những...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X