Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Không ai vượt qua được William Saliba

Thứ Sáu 18/10/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White đã dành nhiều lời khen ngợi cho William Saliba, tiết lộ rằng không ai vượt qua Saliba trong những buổi tập của Arsenal. 

Sau khởi đầu chậm chạp tại Arsenal, William Saliba đã khẳng định mình là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất tại bóng đá Anh trong hai năm qua. Cả Saliba và Gabriel Magalhaes đều có tên trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 và cặp đôi ấn tượng này đã tiếp tục phong độ của mình ở mùa giải này, giúp Pháo thủ sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại giải đấu.

Tuy nhiên, Arsenal đã không thể giữ sạch lưới trong 3 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội bóng của Mikel Arteta sẽ quyết tâm sửa chữa điều đó vào cuối tuần này khi họ đối đầu với Bournemouth tại Sân vận động Vitality.

Ben White danh nhieu loi khen ngoi cho William Saliba.

Ben White dành nhiều lời khen ngợi cho William Saliba.

Mới nhất, Ben White đã dành nhiều lời khen ngợi cho William Saliba, tiết lộ rằng không ai vượt qua Saliba trong những buổi tập của Arsenal. Anh nói: “Thật không thể tin được. Tôi không chắc mình từng thấy hai người nào chơi cùng nhau tốt hơn thế. Saliba và Gabriel thực sự tuyệt vời”.

Saliba thực sự đáng kinh ngạc. Tôi không thể nói rằng anh ấy có điểm yếu hay điều gì đó cần phải cải thiện. Tôi biết rằng mọi người đều cần phải cải thiện điều gì đó, nhưng anh ấy vẫn còn rất trẻ. Trong quá trình tập luyện, bạn mới thấy được anh ấy giỏi đến mức nào, khi tập luyện, không ai có thể vượt qua anh ấy. Thực sự thì chẳng có ai cố gắng cả vì họ biết rằng điều đó chẳng có ý nghĩa gì”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X