Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai tốt hơn Mancini cho vị trí ghế nóng tại Etihad"

Thứ Sáu 22/02/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh mà chiếc ghế nóng tại Etihad của Mancini đang ngày một rung lắc dữ dội, Balotelli đã gửi lời nhắn nhủ tới các ông chủ Abu Dhabi nơi đây rằng: Đừng sa thải Mancini...

1 trận thua và 2 trận hòa sau 3 vòng đấu gần nhất đang khiến Man City bị thụt lại khá xa so với đại kình địch Man Utd trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay. Và nếu các nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng tiếp tục thất bại trước Chelsea vào cuối tuần này, nhiều khả năng khoảng cách giữa 2 đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục được nhân rộng.

balotelli
Balotelli vẫn rất quý mến ông thầy cũ của mình
Khi đó, chẳng ai có thể đảm bảo tương lai của Mancini cả. Việc The Citizens không thể vào sâu trong giải đấu Champions League mùa này có thể được châm chước tuy nhiên nếu vị chiến lược gia người Ý tiếp tục khiến Man City đánh rơi mất vương miện vô địch Premier League thì xem ra điều đó là vượt quá khả năng chịu đựng của các ông chủ tại Etihad.

Dẫu vậy, Balotelli- một học trò cũ của Mancini vẫn tin rằng không ai ở Etihad có thể đảm nhận được công việc của vị chiến lược gia người Ý. Trả lời với báo chí, Cậu bé hư cho hay: "Không có ai tốt hơn Mancini cho vị trí HLV tại Man City. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ tại đây đều rất mến ông ấy".

"Nếu bạn hỏi bất kì người nào rằng họ muốn ai tiếp tục ở lại Etihad vào mùa tới, câu trả lời chắc chắn sẽ là Roberto Mancini. Ông ấy không chỉ là HLV mà còn là một người bạn của các cầu thủ nơi đây".

Balotelli rời Man City trong phiên chuyển nhượng tháng 1 để về AC Milan với mức giá 19 triệu bảng. Trước khi ra đi anh cũng đã xích mích với HLV Mancini trên sân tập tuy nhiên có vẻ như tình cảm của hai người vẫn khá tốt đẹp. "Nhìn những thành công Mancini đem về cho Man City xem- một chức VĐ FA và một chiếc cúp Premier League- thứ mà CLB đã không có suốt nhiều thập kỉ. Thậm chí ngay cả ông Alex Ferguson cũng không thể giành được một danh hiệu mỗi năm. Vì thế tôi tin rằng Mancini vẫn sẽ tiếp tục ở lại Man City dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa"- Balotelli cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X