Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nếu Liverpool được đặc cách vô địch NHA, cũng không ai phàn nàn!’

Thứ Hai 13/04/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ronny Rosenthal, Liverpool xứng đáng với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cho dù mùa giải có tiếp tục hay không.

Người cũ của sân Anfield tin rằng những nỗ lực của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt trong mùa 2019-20 nên được tưởng thưởng.

Tương lai NHA còn bỏ ngỏ

Sau 29 vòng đấu vừa qua của Ngoại hạng Anh, Liverpool thể hiện sức thống trị với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Chỉ cần thêm 6 điểm, The Kop sẽ chính thức lên đỉnh nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Nếu Liverpool được đặc cách vô địch NHA, cũng không ai phàn nàn! hình ảnh
Liverpool thấp thỏm vì không biết NHA có bị hủy hay không

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã bùng phát và khiến các thành viên Liverpool rơi vào thấp thỏm. Tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn đang diễn ra phức tạp khiến hạng đấu cao nhất quốc gia bị hoãn vô thời hạn.

Có ý kiến cho rằng giải đấu mùa này nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ.

Liverpool xứng đáng được tôn vinh

Cựu tiền đạo Rosenthal hy vọng kịch bản Liverpool trắng tay sẽ không xảy ra. Dù mùa giải tiếp tục hay không, CLB cũ của ông cũng xứng đáng được trao cúp. Rosenthal nói nói với phóng viên:

Mane Salah va Firmino
Người cũ tin The Kop nên được tưởng thưởng

“Liverpool đã rất tuyệt vời trong mùa giải này. Họ đã xây dựng sức mạnh trong vài năm qua và giờ đã có tất cả những phẩm chất cần thiết để thành công. Họ đã có một đội hình rất cân bằng với những cầu thủ có thể phòng thủ cũng như tấn công.”

“Họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Dù Ngoại hạng Anh có bị dừng lại hay không, đối với tôi, Liverpool đã vô địch. Tôi không nghĩ có ai sẽ tranh cãi về điều đó. Ý kiến của tôi là chờ đợi và cố gắng lên kế hoạch kết thúc mùa giải dù lấn sang 1 tới 3 tháng hoặc có phải lùi mùa giải tới lại.”

“Các trận đấu có thể diễn ra trên sân không khán giả và với mật độ 2 trận mỗi tuần để kết thúc sớm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X