Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai muốn tới chơi cho Chelsea hết!"

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry tin rằng với tương lai bất định, đội chủ sân Stamford Bridge khó có thể thu hút những ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Khong ai muon toi choi cho Chelsea het! hinh anh
Henry không tin có cầu thủ muốn đầu quân cho Chelsea trong lúc này

Chelsea vừa bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Arsenal, đối thủ cùng thành phố vốn được đánh giá cao hơn hẳn trong thời điểm hiện tại. Không ít CĐV The Blues đã khấp khởi hy vọng vào một cuộc hồi sinh thần kỳ trong giai đoạn lượt về này nhưng với chỉ 28 điểm/23 vòng và vị trí thứ 13 lúc này, đội bóng thành London không còn nhiều cơ hội để trở lại top 4 và giành vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Và rồi cộng thêm việc chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge liên tục đổi chủ, huyền thoại Pháo Thủ Thierry Henry tin rằng sẽ chẳng có ngôi sao nào muốn gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. HLV tạm quyền Guus Hiddink chỉ ký hợp đồng thời vụ như 7 năm trước và lại ra đi trong mùa hè tới đây, với những Diego Simeone, Pep Guardiola hay Jorge Sampaoli là những ứng cử viên kế nhiệm sáng giá.

Cựu danh thủ người Pháp nói: “Rõ ràng cơn khủng hoảng của Chelsea trong mùa giải này là tồi tệ hơn bất kỳ ai có thể tưởng tượng. Bây giờ thì đã không còn HLV hay bác sĩ nào để đổ thừa nữa, các cầu thủ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mớ hỗn độn này.”

“Tôi cũng không nghĩ rằng sẽ có ngôi sao nào dám ký hợp đồng với Chelsea trong tháng Một này. Họ không thể mạo hiểm sự nghiệp của mình ở một đội bóng bất định tương lai như thế này, không biết HLV là ai hay liệu có được chơi ở Champions League hay không. Có thông tin Alexandre Pato sẽ gia nhập Chelsea nhưng nếu ở địa vị của cậu ấy, tôi sẽ từ chối và kiên nhẫn chờ đợi đến mùa hè để tất cả được sáng tỏ trước đã.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X