Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai có thể thay thế Rooney tại ĐT Anh"

Thứ Năm 24/12/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Peter Crouch khẳng định tiền đạo Wayne Rooney vẫn là chân sút tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại.


Tiền đạo Wayne Rooney đang thể hiện một phong độ tệ hại trong màu áo M.U. Tuyển thủ người Anh mới ghi được 2 bàn sau 17 vòng đấu. Việc R10 thi đấu thất vọng là một trong những lý do khiến hàng công M.U không có được thành tích quá tốt. Cựu cầu thủ của Everton chỉ có thể trách mình bởi HLV Van Gaal
đã chiều anh hết cỡ. Cụ thể, mùa trước Rooney chỉ ghi được 12 bàn do phải lùi quá sâu nhưng mùa này sau khi trở lại vị trí trung phong anh còn thi đấu thất vọng hơn.
Khong ai co the thay the tien dao Rooney tai DT Anh hinh anh
Rooney đang thi đấu rất thất vọng

Rõ ràng số bàn thắng của Rooney so với Vardy, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là sự khác biệt rất lớn. “Sát thủ” của Leicester City đã có tới 15 pha lập công sau 17 vòng đấu. Ngay cả khi so sánh với Harry Kane, đồng đội của R10 ở đội tuyển Anh thì Rooney vẫn kém đàn em tới 7 bàn. NHM Quỷ đỏ cũng đã chán ngán với phong độ của cựu cầu thủ Everton, không ít lần họ kêu gọi đẩy anh lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho những cầu thủ có khát khao thi đấu lớn hơn.
Bất ngờ: Rooney cầm đầu nhóm chống đối Van Gaal!
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney chính là cầu thủ cầm đầu nhóm chống đối HLV Van Gaal.

Mặc dù Rooney đang chơi không tốt nhưng anh vẫn nhận được lời khen và động viên của Peter Crouch. Theo chân sút đang khoác áo Stoke City, R10 vẫn là chân sút xuất sắc nhất hiện tại của đội tuyển Anh: “Tôi nghĩ rằng Rooney là chân sút xuất sắc nhất của tuyển Anh ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có một số cầu thủ trẻ chất lượng khác, nhưng với kinh nghiệm của cậu ấy, chơi ở các giải đấu lớn sẽ là vô giá”.
Khong ai co the thay the tien dao Rooney tai DT Anh hinh anh 2
Crouch cho rằng Rooney là chân sút tốt nhất của tuyển Anh

“Đẳng cấp của Rooney là không thể bàn cãi, những gì cậu ấy làm được cho M.U là rất đáng khâm phục. Thành tích ghi bàn của R10 trong màu áo tuyển Anh cũng rất ấn tượng. Đối với tôi, Rooney là một cầu thủ đẳng cấp mà ĐT Anh may mắn có được. Lúc này cậu ấy đang gặp khó khăn, nhưng trong sự nghiệp một cầu thủ luôn trải qua những giai đoạn như vậy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại và chứng minh khả năng của mình”, chân sút của Stoke City tiếp tục.

Video cú xe đạp chổng ngược kinh điển của Rooney được tái hiện ở Ai Cập



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X