Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến đối thủ cũng phải lên tiếng “giải oan” cho Paul Pogba

Thứ Năm 21/05/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Andre Gray, Paul Pogba vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Tiền đạo của Watford khẳng định những lời chỉ trích nhắm vào tiền vệ người Pháp là không xác đáng.

Pogba hứng chịu nhiều chỉ trích


Năm 2016, Man United chi tới 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới khi đó để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Đi kèm với đó, Quỷ đỏ đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền vệ người Pháp sẽ sắm vai then chốt giúp phục hưng đội bóng sau những năm bết bát hậu triều đại Sir Alex Ferguson.

Đến đối thủ cũng phải lên tiếng giải oan cho Paul Pogba hình ảnh 2
Pogba chịu nhiều chỉ trích về phong độ

Nhưng ở MU, Pogba đã thể hiện phong độ phập phù xuyên suốt, trái ngược với khi lên ĐT Pháp. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng bị chỉ trích bởi sự thiếu nỗ lực trên sân và những hoạt động thiếu chuẩn mực ngoài sân cỏ.

Mùa 2019-20 này, chấn thương cũng là một vấn đề lớn với Pogba. Thậm chí có những nghi ngờ rằng đó là cái cớ mà ngôi sao “lắm tài, nhiều tật” đưa ra khi không còn muốn cống hiến cho sân Old Trafford.

Đối thủ bênh vực

Với sự xuất hiện và tỏa sáng của Bruno Fernandes, MU được cho là sẵn sàng chia tay Pogba. Paul Ince mới thúc giục CLB cũ chốt tương lai tiền vệ 27 tuổi thật sớm. Còn về phần Andre Gray, anh tin Pogba vẫn là mắt xích không thể thiếu trong kế hoạch của MU.

Đến đối thủ cũng phải lên tiếng giải oan cho Paul Pogba hình ảnh 2
Đối thủ đánh giá rất cao tiền vệ người Pháp

Với chân sút của Watford, phẩm chất của đồng nghiệp đã bị đánh giá thấp. Gray nói với Threesixtytv: “Người ta nói về Pogba rất nhiều và điều đó làm tôi khó chịu. Bất cứ khi nào tôi đối đầu với anh ấy, khoảng 4 tới 5 lần, luôn có cảm giác không ai có thể đến gần anh ấy.”

“Pogba có thể không đốt cháy thế giới và ghi những bàn thắng không tưởng. Nhưng bạn không thể đến gần cầu thủ này, điều bạn không thể hiểu được. Cho đến khi bạn ở trên sân với anh ấy, bạn sẽ không bao giờ hiểu được.”

“Từ khán đài nhìn xuống, giống như Pogba có phép màu vậy. Dù bạn đã rất cố gắng, vẫn thật khó giải mã cầu thủ này.”


Pogba hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và Real Madrid. Sau gần 4 năm, anh đã có 143 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, song chỉ có 8 tới từ đầu mùa này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X