Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khôi hài hoạt cảnh M.U chiêu mộ hụt "Scholes mới"

Thứ Ba 03/09/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào giờ chót, M.U rút lui khỏi vụ Ander Herrera vì cho rằng, mức phí giải phóng 30,5 triệu bảng là quá cao. Cùng thời điểm ấy, ở Madrid bỗng dưng xuất hiện 3 kẻ mạo danh quan chức M.U đến hoàn tất hợp đồng với chàng tiền vệ Bilbao có biệt danh là "Scholes mới" này.

Herrera (trái) không thể gia nhập M.U
Herrera (trái) không thể gia nhập M.U

Vài ngày qua, rộ lên thông tin Quỷ đỏ theo đuổi tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha - Ander Herrera. Nhà ĐKVĐ nước Anh đã gửi lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng đến Bilbao, nhưng đội bóng xứ Basque lắc đầu từ chối bán.

Trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng hè 2013, rất nhiều nguồn tin cho rằng, M.U sẽ chấp nhận trả 30,5 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng để có được sự phục vụ của Herrera. Thậm chí, tại văn phòng điều hành La Liga ở Madrid bất ngờ xuất hiện 3 người đàn ông tự xưng là đại diện cho Quỷ đỏ đến hoàn tất thương vụ mua "Scholes mới".

Nhưng sau khi phía đội chủ sân Old Trafford cho biết, M.U rút lui không tậu Ander Herrera, các phóng viên ở xứ bò tót mới té ngửa, xác định cả 3 nhân vật bí ẩn kia là những kẻ mạo danh. Nguồn tin từ nội bộ Red Devils khẳng định, mức phí giải phóng 30,5 triệu bảng cao hơn giá trị thực của Ander Herrera nên họ quyết định sẽ không tiến tới mua sắm.

Mặc dù David Moyes vẫn thích cầu thủ của Bilbao, nhưng ông tạm hài lòng với phương án Marouane Fellaini. Không loại trừ khả năng, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, M.U sẽ quay trở lại ngã giá Herrera.

Bản thân cựu tiền vệ U-21 Tây Ban Nha rất muốn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Anh sẵn sàng giảm mức lương yêu cầu 4 triệu bảng/mùa xuống còn 3,3 triệu bảng/mùa để vụ chuyển nhượng sớm được thông qua. Tuy nhiên, giấc mơ "lên đời" của Herrera bị tắt ngúm chỉ vài giờ trước thời điểm phiên chợ hè Premiership đóng cửa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X