Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tưng bừng, Sarri vẫn dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 19/08/2018 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng đội bóng của ông chưa thể coi là ứng cử viên vô địch của Premier League.
Sau khi đánh bại Huddersfield ngày ra quân, Chelsea đã tiếp tục thu về thêm một chiến thắng khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Bàn thắng muộn của Marcos Alonso đã tạo nên sự khác biệt giúp Chelsea thắng chung cuộc 3-2 dù Pháo thủ nỗ lực hết mình.

Như vậy, Chelsea đã có hai trận thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Sarri. Đây là khởi đầu trong mơ với The Blues. Nhưng chiến lược gia người Ý cho rằng Chelsea vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn được coi là ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Khởi đầu tốt, HLV Sarri vẫn e dè khi nói về cuộc đua vô địch hình ảnh

Khởi đầu tưng bừng, Sarri vẫn dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch


“Không, bây giờ chúng tôi vẫn chưa phải là ứng viên vô địch. Chúng tôi đã chơi cực tốt trong 25 phút cuối, nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm.

“Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự. Tôi không chỉ nói về các hậu vệ. Phòng ngự là nhiệm vụ của toàn đội, của tất cả các cầu thủ.

“Bây giờ chúng tôi đã áp sát tầm cao khá tốt. Nhưng cũng ở thời điểm này, khi chúng tôi không thể áp sát đối phương thành công thì rắc rối cũng xảy đến. Vậy nên chúng tôi vẫn còn phải làm nhiều việc và phải cải thiện hơn nữa”.


Eden Hazard một lần nữa phải xuất phát từ ghế dự bị cho Chelsea ở mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ được đưa vào thay Willian ở phút 60. Và sau đó, chính anh là người đã tạo ra khoảnh khắc đột biến và tạo ra cơ hội để Alonso ghi bàn quyết định.

“Rõ ràng Hazard là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút ở thời điểm này. Tôi nghĩ tốt hơn là nên cho cậu ấy 25-30 phút thi đấu khi cường độ trận đấu không còn cao. Nhưng tôi hy vọng trong vòng 1 tuần hoặc cùng lắm là 2 tuần tới, cậu ấy có thể ra sân thi đấu đủ cả 90 phút”.


Xem video trận đấu Chelsea 3-2 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X