Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tốt, người Arsenal mơ về... cú đúp danh hiệu

Thứ Sáu 18/10/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đúng là Pháo thủ đang có những bước khởi đầu tuyệt vời tại cả Premier League và Champions League, nhưng thực sự vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng cơn khát danh hiệu 8 năm qua sẽ chấm dứt vào mùa này.



Đã lâu lắm rồi "Những đứa trẻ của Arsene Wenger" mới có một khởi đầu thuận lợi đến thế này. Họ đang thống trị BXH Premier League với 16 điểm sau 7 vòng đấu, quật ngã cả Marseille và Napoli tại đấu trường cao nhất châu lục với lối chơi được định hình xung quanh những cái tên thi đấu rất nổi bật như Mertesacker, Ramsey, Wilshere, Oezil và Giroud. Lúc này gần như toàn bộ đội hình của Pháo thủ đều đang trong trạng thái hưng phấn và phong độ cao, thậm chí điều đó đã khiến những cầu thu của đội bóng này từ "khiêm tốn" trở nên tham vọng hơn.

Mới đây, phát biểu trên tờ Arsenal Player, hậu vệ Nacho Monreal đã phát biểu hết sức "hào sảng" rằng Pháo thủ hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh cho cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League trong mùa bóng năm nay. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn Arsenal giới hạn mình ở mục tiêu 1 danh hiệu, mà tôi muốn chúng tôi có được một vài chức vô địch. Những đấu trường như Champions League hay Premier League rất khó khăn, nhưng bạn thấy đấy, chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt và vì thế, Arsenal có quyền hi vọng vào những mục tiêu lớn."

"Chúng tôi đều đã tìm được sự tự tin của mình. Như những gì đã thể hiện, Arsenal lúc này là một tập thể nhiệt huyết và hạnh phúc. Tinh thần luôn là điều quan trọng bậc nhất trong mọi cuộc chiến. Những kết quả tốt liên tiếp đến với chúng tôi, và chúng tôi cảm thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều." - Monreal tự tin phát biểu.

Không chỉ đang ở vào phong độ tốt, Arsenal còn có lực lượng khá hùng hậu, với việc cuối tuần này, trong trận gặp Norwich, cả Santi Cazorla và Theo Walcott đều đã đủ điều kiện để thi đấu. Chỉ chưa đầy nửa tháng nữa, Podolski cũng sẽ trở lại để sát cánh cùng các đồng đội. Nhìn chung, đúng là Arsenal đang là đội bóng có lực lượng mạnh và đồng đều bậc nhất Premier League lúc này, nhưng để nói về một danh hiệu đã là quá sớm, chứ đừng nói tới một cú đúp. Chặng đường Premier League còn dài, Liverpool, Chelsea, Man City vẫn còn đó, Arsenal không thể chủ quan.

Và người Bắc London nên nhớ lại rằng những chiến thắng của họ đạt được chỉ là trước các đối thủ trung bình. Ở giải quốc nội cho tới lúc này, Pháo thủ chưa "đụng" phải một đối thủ nào thực sự ngang tầm.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X