Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tệ nhất của MU trong lịch sử Premier League

Chủ Nhật 17/09/2023 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-3 trước Brighton đánh dấu khởi đầu tệ nhất của MU sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992.

MU thua thảm Brighton

Trên sân nhà, MU tiếp đón Brighton tại vòng 5 Premier League. Họ gây thất vọng lớn khi để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn sau khoảng 70 phút bóng lăn. 

Những nỗ lực của Quỷ Đỏ chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của tài năng trẻ Hannibal Mejbri. Sau 5 trận đã đấu, MU chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm và đang xếp thứ 12 trên BXH Premier League.

Theo Squawka, đây là thành tích tệ nhất của MU sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992. Trước Brighton, Quỷ Đỏ cũng đã thua thất vọng Tottenham (0-2) và Arsenal (1-3).

Khởi đầu tệ nhất của MU trong lịch sử Premier League 1
 MU thất bại với tỉ số 1-3 trước Brighton.

Trong những mùa giải gây thất vọng gần đây, cũng chưa bao giờ MU khởi đầu mùa giải tệ như vậy. Còn nhớ ở mùa giải 2021/22 đầy đáng quên, Quỷ Đỏ cũng đã khởi đầu mùa giải tốt bằng 5 trận bất bại liên tiếp với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sau thất bại trước Brighton, HLV Ten Hag cho biết:

"Phong độ hiện tại khiến tôi phiền lòng, nhưng tôi phải xem cách mà chúng tôi thi đấu. Quan trọng là bản lĩnh. Chúng tôi phải xem mình mạnh mẽ đến đâu và cách đội bóng đoàn kết với nhau.

Các cầu thủ phải đứng dậy và thể hiện bản lĩnh, bởi vì trong mọi trận đấu, nhất là các trận trước Arsenal và Forest, chúng tôi đã cho thấy mình có thể chơi tốt và tạo cơ hội. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X