Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tệ hại, Mourinho vẫn tin M.U đang đi đúng hướng

Thứ Tư 30/11/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ đạt 20 điểm sau 13 vòng đấu đầu tiên, Man United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1989/90. Nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng Quỷ đỏ đã cải thiện rất nhiều và những kết quả khả quan chắc chắn sẽ đến trong thời gian tới.
HLV Mourinho can duy tri phong do cua M.U
Mourinho cho rằng M.U chỉ cần một chút may mắn để mọi thứ trở nên hoàn hảo

Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp trên sân nhà khi không thể đánh gục một West Ham ngoan cường. Kết quả thất vọng này khiến đội bóng thành Manchester bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách 11 điểm. Thậm chí, hiện giờ Quỷ đỏ còn kém top 4 tới 8 điểm. Đây là thành tích khởi đầu tồi tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ mùa 1989/90.

HLV Jose Mourinho không những chưa tìm được cách cứu Man United thoát ra khỏi vũng lầy hiện tại mà những hành động của ông còn đang khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng thêm. Chiến lược gia người Bồ vừa mới bị đuổi lên khán đài cuối tuần trước vì đá tung chai nước do quá giận dữ về quyết định thổi phạt của trọng tài chính. Ông còn đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt cấm chỉ đạo 2 trận.

Dù tất cả mọi thứ đều đang chống lại Man United nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng Quỷ đỏ đã cải thiện rất nhiều và những kết quả tốt sẽ sớm trở lại với “nhà hát của những giấc mơ”.

“Vận may có một vai trò quan trọng trong bóng đá. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm những việc mà chúng tôi cho là đúng đắn và hy vọng vận may sẽ xoay chuyển và đứng về phía chúng tôi. Những kết quả gần đây khá thất vọng nhưng tôi mong mọi người nhận ra rằng lối chơi của chúng tôi đã cải thiện nhiều và đội bóng đang đi đúng hướng. Các cầu thủ hiện đang có sự cân bằng, nhịp độ và sự sáng tạo tốt hơn. Tất cả những gì còn thiếu chỉ là kết quả.

“Tôi cảm thấy vị trí của chúng tôi tại Premier League hiện nay thật khó tin. Tôi không vui mừng gì và cảm thấy rằng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn trong những tháng vừa qua. Nếu có thêm một chút may mắn, có lẽ giờ đây vị trí của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều”.
M.U sắp công bố bản hợp đồng mới với Mata
(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của tờ The Sun, ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Juan Mata.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X