Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu như mơ, Januzaj được tôn vinh

Thứ Năm 07/11/2013 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ người Bỉ đã được CĐV bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U, sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải ra mắt Quỷ đỏ.

Adnan Januzaj và giải thưởng của M.U
Adnan Januzaj và giải thưởng của M.U

Adnan Januzaj đã vượt qua hai người đồng đội khác là Wayne Rooney (34% phiếu bầu) và David De Gea (24%) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Old Trafford. Ngay trận đá chính đầu tiên trong màu áo đỏ, Januzaj đã chói sáng với cú đúp ngoạn mục vào lưới Sunderland, giúp M.U ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Sau đó, Adnan Januzaj đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng. Hai tuần trước, anh cũng lần đầu bước ra sân chơi châu Âu, khi vào thay người trong cuộc đấu Sociedad. Nhận được vinh dự lớn lao, Januzaj chia sẻ trên trang web của CLB: "Tôi cảm thấy rất vui với danh hiệu này. Đặc biệt nó được người hâm mộ bầu chọn. Đó đều là những fan ủng hộ tôi hết mình.

Qua đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV. Sau những màn trình diễn tốt trên sân cỏ, tôi vẫn cần tập luyện chăm chỉ để tiếp đà tiến bộ. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho M.U mỗi khi được ra sân. Hi vọng, đây sẽ là mùa giải thành công đối với tập thể M.U và cá nhân tôi."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X