Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu mỹ mãn, đội trưởng Liverpool vẫn chưa thỏa mãn

Thứ Năm 23/08/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner không cảm thấy hài lòng khi để 10 cầu thủ Crystal Palace chiếm quyền kiểm soát thế trận ở một số giai đoạn nhất định.
James Milner phát biểu về Liverpool không hài lòng thỏa mãn hình ảnh

James Milner phát biểu về Liverpool

Liverpool tiếp tục duy trì chuỗi trận mở màn ấn tượng bằng chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Premier League với mành lưới được giữ sạch để tới giờ là đội bóng duy nhất chưa phải nhận bàn thua nào.

Hạ đẹp Crystal Palace với tỷ số 2-0 nhờ công của James Milner và Sadio Mane cuối mỗi hiệp đấu, thầy trò Jurgen Klopp leo lên vị trí thứ hai và bám đuổi sát sao nhà đương kim vô địch Manchester City.

Khởi đầu mỹ mãn là thế, vậy nhưng chính Milner cũng vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội, đặc biệt còn bị Crystal Palace áp đảo thế trận khi thi đấu với lợi thế hơn người (Aaron-Wan Bissaka bị đuổi phút 75).

Phát biểu của đội trưởng Liverpool: “Rõ ràng chúng tôi vẫn còn có thể chơi tốt và kiểm soát trận đấu chủ động hơn trong hiệp hai khi dẫn bàn trước. Tình hình tưởng chừng dễ dàng mà rồi khó khăn không ngờ nhưng dù sao, chiến thắng cuối cùng vẫn là quan trọng nhất, chưa kể là thêm một trận đấu giữ sạch lưới.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón Brighton, đội bóng mới gây sốc với chiến thắng 3-2 trước Manchester United. Bất kể ra sao, mục tiêu duy nhất vẫn là một chiến thắng đậm đà tưng bừng nữa để hy vọng soán ngôi Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X