Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu đẹp cho kết thúc, Wenger... "dỗi" CĐV Arsenal

Chủ Nhật 22/04/2018 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng Arsenal 4-1 West Ham, Giáo Sư người Pháp mong muốn sự ủng hộ nhiệt thành hơn từ các Gooners như một trong những ước nguyện trước khi ra đi.

Ít nhiều bị gây khó dễ bởi hàng xóm London, vậy nhưng sau cùng Arsenal vẫn có chiến thắng đậm đà 4-1 trước West Ham thay lời tri ân HLV Arsene Wenger, vị thuyền trưởng mới đây đã quyết định chia tay Pháo Thủ sau 22 năm gắn bó.

Phát biểu sau trận Arsenal 4-1 West Ham, Giáo Sư Wenger đã có lời gửi các Gooners như một trong những ước nguyện trước khi ra đi. Ông chia sẻ: “CĐV chúng ta không thể hiện được hình ảnh đoàn kết mà tôi mong muốn được thấy. Đau lòng lắm!”

Arsenal 4-1 West Ham Wenger nhan nhu fan Phao Thu hinh anh

Arsenal 4-1 West Ham

“Tôi không oán giận đâu, chỉ là muốn nói ra hết những gì mình suy nghĩ thôi. CLB này được hâm mộ và tôn trọng trên toàn thế giới nên hy vọng các CĐV cũng thể hiện tinh thần tốt đẹp điều tương tự sao cho xứng đáng.”

“Dù sao, tôi xin cảm ơn tất cả vì sự tốt đẹp đã dành cho mình, có lẽ hơn cả những gì tôi xứng đáng được nhận. Một hành trình tuyệt vời dành cho tôi nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Đó còn là Europa League với trận đấu gặp Atletico Madrid vòng bán kết trước mắt. Tất cả cần tập trung tâm trí cho nó.”

Wenger tri ân Arsenal và đồng thời thúc giục tinh thần các đồng đội trước vòng bán kết Europa League đối đầu ứng cử viên vô địch Atletico Madrid. Đây là cơ hội giành danh hiệu cuối cùng của mùa giải, qua đây giúp Giáo Sư ngẩng cao đầu ra đi và đưa Pháo Thủ trở lại Champions League năm sau.

Thong so tran dau Arsenal vs West Ham

Thông số trận đấu Arsenal 4-1 West Ham

Highlights trận Arsenal 4-1 West Ham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X