Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu chật vật, Van Gaal vẫn tự tin vô địch Premier League

Thứ Bảy 13/09/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phát biểu mới nhất, HLV người Hà Lan đặt cửa vào khả năng vô địch của Quỷ Đỏ, dù đội bóng của ông vẫn đang lẹt đẹt ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Van Gaal trong phòng họp báo
Van Gaal tự tin dẫn dắt MU đến ngôi vương

Bất chấp những vụ đầu tư khủng khiếp trong hè nhằm nâng cấp đội hình, Man United vẫn có sự khởi đầu mùa giải rất đáng thất vọng. 3 vòng đấu đã trôi qua mà MU chưa biết mùi chiến thắng, chỉ toàn hòa và thua trước những đối thủ dưới cơ (Swansea, Sunderland, Burnley). Vỏn vẹn 2 điểm cùng 2 bàn thắng, vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn nghèo nàn của họ.

Vài ngày trước, Van Gaal chỉ mới đặt ra mục tiêu cho MU là lọt vào top 3 chung cuộc cuối mùa giải. Mới thế đó thôi mà người ta đã nghĩ đây là một cái đích rất khó khăn vì ngoài việc MU vẫn chơi dở tệ thì các đối thủ cạnh tranh khác như Liverpool, Arsenal, Tottenham hay Everton đã mạnh lên trông thấy.

Ấy thế mà sáng nay theo giờ địa phương, trong buổi họp báo trước trận đấu với QPR, nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí còn hào sảng tuyên bố Quỷ Đỏ hoàn toàn có khả năng vô địch. “Đúng, cơ hội vô địch vẫn còn hiện rõ trước mắt chúng tôi. Ngoại hạng Anh vẫn còn đến 35 trận nữa để chúng tôi sửa sai. Và dù sao, chúng tôi vẫn chưa bị bỏ lại quá xa.”

Chắc chắn không nhiều người ngoài Van Gaal lại đủ sự tự tin để phát biểu như vậy. Nên nhớ, MU đã bị đội đầu bảng dẫn trước đến 7 điểm và thật quá không may cho họ đội bóng đầu bảng đó lại là Chelsea – đối thủ được đánh giá mạnh nhất và cũng chơi ổn định nhất giải ngoại hạng năm nay.

Nói đi nói lại thì Van Gaal cũng có cái lý của ông. Đúng là chả mấy ai đi soi bảng xếp hạng khi mới trôi qua được có 3 vòng đấu. MU thì chưa thực sự vào guồng do bị bão chấn thương tàn phá. Trong khi đó, các tân binh chất lượng ngoài Di Maria thì vẫn chưa có cơ hội thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. Dù sao, cầm trong tay đội hình được định giá đắt nhất Premier League thì tự tin như Van Gaal cũng đúng thôi.

Chủ nhật này, Louis Van Gaal sẽ có cơ hội bước đầu cụ thể hóa những lời nói của mình, khi MU tiếp đón Queens Park Rangers trên sân nhà. Dù đã tạm mất Phil Jones 3 tuần vì “Virus FIFA” nhưng với màn ra mắt sân Old Trafford của hàng loạt ngôi sao như Di Maria, Falcao, Blind, Rojo hay Shaw, người hâm mộ Quỷ Đỏ không trông mong gì hơn ngoài 3 điểm thuyết phục đầu tiên của đội nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X