Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu chậm chạp, người Arsenal vẫn tự tin vô địch Premier League

Thứ Tư 24/08/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cech cho rằng Arsenal tiếp tục là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này bất chấp khởi đầu mùa giải nghèo nàn.


Ngay trận đầu ra quân tại Premier League, Arsenal đã phải chịu trận thua 3-4 trước Liverpool. Ở đó, hàng thủ của họ bộc lộ rất nhiều sai lầm và khiến thủ môn Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Dù tình hình đã cải thiện trước Leicester với trận hòa không bàn thắng song quan trọng nhất là Arsenal mới chỉ có được duy nhất 1 trong số 6 điểm tối đa.

Khoi dau cham chap, nguoi Arsenal van tu tin vo dich Premier League hinh anh
Cech tin rằng Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Goal: “Đó là một khởi đầu chậm chạp của chúng tôi. Chúng tôi muốn có càng nhiều điểm càng tốt ở 2 trận đầu tiên nhưng rốt cục chỉ có 1 điểm. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng để cải thiện tình hình bởi vẫn còn 36 trận để chơi, chúng tôi còn rất nhiều điểm có thể thu về để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch. Chắc chắn Arsenal vẫn còn cơ hội hướng tới ngôi vị cao nhất giải đấu.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn trên sân Watford. Tới lúc này, Pháo thủ vẫn đang thiếu đi một loạt cầu thủ trên đội 1 và phần lớn đóng vai trò quan trọng là Aaron Ramsey, Per Mertesacker, Gabriel Paulista, Alex Iwobi và Danny Welbeck. Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Arsenal mới chỉ mang về 1 tân binh chất lượng là Granit Xhaka và 2 cầu thủ trẻ Rob Holding và Takuma Asano.

Arsenal vẫn đang cố gắng mua một trung vệ thay thế Mertesacker, Gabriel đều chấn thương nặng. Chỉ có điều những thương vụ Shkodran Mustafi của Valencia hay Jonny Evans của West Brom đều đang gặp bế tắc dẫn tới sự an toàn nơi khung thành của Cech vẫn bị nghi ngờ.

Arsenal khủng hoảng: Mustafi có thể không đến, Evans có giá... 25 triệu bảng
Arsenal đang rơi vào cơn khủng hoảng thực sự khi các trung vệ họ nhắm tới đều là những mục tiêu rất khó có được.

Gia Vi
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X