Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu ấn tượng HLV Klopp vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ Naby Keita

Thứ Tư 22/08/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Naby Keita, nhà cầm quân người Đức vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ cầu thủ sinh năm 1995.

Naby Keita ra mắt ấn tượng


Trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Jurgen Klopp đều sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba James Milner, Naby Keita và Georginio Wijnaldum ở tuyến giữa. Tân binh Naby Keita dù chưa có nhiều thời gian gắn bó với The Kop nhưng đã chơi cực tốt.
Khởi đầu ấn tượng HLV Klopp vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ Naby Keita hình ảnh

Naby Keita chơi rất tốt trong màu áo Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1995 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Naby Keita hoạt động năng nổ ở tuyến giữa, anh tham gia vào mọi hoạt động, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công và dứt điểm.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Van Dijk khen ngợi Naby Keita, cầu thủ người Hà Lan khẳng định tiền vệ sinh năm 1995 xứng đáng với số tiền 52,7 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra.

Những huyền thoại của Liverpool cũng đều lên tiếng khen ngợi màn ra mắt ấn tượng của Naby Keita, họ tin rằng cầu thủ này còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Klopp đòi hỏi nhiều hơn từ Naby Keita

Jurgen Klopp phát biểu về Naby Keita, nhà cầm quân người Đức vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ cầu thủ sinh năm 1995.
Khởi đầu ấn tượng HLV Klopp vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ Naby Keita hình ảnh 2

HLV Klopp đòi hỏi nhiều hơn từ Naby Keita


“Cậu ấy đã chơi tốt trong hai trận đấu vừa qua, cậu ấy cho thấy khả năng thích ứng rất tốt của mình. Naby Keita tham gia vào rất nhiều hoạt động của đội bóng, cậu ấy tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, điều đó khiến tôi hài lòng”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy được đánh giá cao ở khả năng qua người trong phạm vi hẹp, cậu ấy cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, nhưng chúng ta chưa được chứng kiến điều đó ở hai trận đấu vừa qua. Tôi hy vọng Keita sẽ phát huy những điều này ở những trận đấu tới”.

Liverpool, Man City và Chelsea là 3 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 6 điểm tuyệt đối, ở vòng đấu thứ 3 đội chủ sân Anfield sẽ đá trên sân nhà tiếp Brighton.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X