Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoe tóc mới, sao M.U bị fan cười vào mặt

Thứ Hai 20/05/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội, trung vệ Phil Jones thay đổi kiểu tóc, nhưng những phản ứng mà anh nhận được lại không tích cực cho lắm.


Jones bị CĐV cười nhạo
 

Kết thúc mùa giải thất bại cùng Man United, trung vệ người Anh đã đi thay đổi dung mạo của mình, bằng cách nhuộm mái tóc thành màu bạch kim. Vốn bị chê cười bởi khả năng phòng ngự thảm hại, sự thay đổi này của Phil Jones càng khiến anh trở thành mục tiêu của những chỉ trích.
 
Thậm chí, bản thân cầu thủ này cũng tiết lộ, anh cũng bị các đồng đội tại M.U chế giễu không thương tiếc trong một group chat WhatsApp. Và dưới đây là những bình luận tiêu biểu của các fan Quỷ đỏ về trung vệ này:
 
“Khuôn mặt anh ta không đủ buồn cười hay sao?” – một fan đặt câu hỏi.

Phil Jones thay đổi kiểu tóc và cái kết hình ảnh

Phil Jones thay đổi kiểu tóc


“Quả tóc tệ như khả năng của anh ta trên sân vậy! Thật phí tiền”
– CĐV của M.U tỏ ra phũ phàng.
 
Thậm chí, một bình luận còn so sánh: “Có lẽ Phil Jones nghĩ rằng anh ta sẽ đá hay như Aguero, nếu copy màu tóc của chân sút Argentina.”
 
Hiện nay, Jones đã nhận được bản hợp đồng đến năm 2023 tại Man United, nhưng những màn trình diễn thảm hại khiến anh bị CĐV đòi bán luôn và ngay. Đáng chú ý hơn, Phil Jones thay đổi kiểu tóc ngay sau những chỉ trích của Wayne Rooney về các đàn em M.U, những cầu thủ thích khoe diện mạo và đổ lỗi trên mạng xã hội, thay vì cống hiến cho đội bóng của mình.

Đại diện Lukaku tin M.U vẫn còn sức hút các sao hàng đầu
Người đại diện của Romelu Lukaku nhận xét về M.U. Theo Federico Pastorello, Quỷ đỏ vẫn có khả năng thuyết phục các cầu thủ hàng đầu về phục vụ.
Nhận lương khủng, Rashford gia hạn hợp đồng với MU vào cuối tháng này
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU vào cuối tháng này, đó là thông tin được tờ Express đăng tải. Để thuyết phục số 10 ký hợp đồng mới, Quỷ đỏ phải đáp ứng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X