Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoe lượng fan, sao Arsenal tỏ ý khinh thường Spurs và Chelsea

Thứ Năm 12/09/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Leno tỏ ý chế giễu Tottenham và Chelsea khi có lượng fan không đông đảo bằng Arsenal.
Cả Arsenal, Tottenham và Chelsea đều đang tăng cường sự hiện diện trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Cả 3 đội bóng này luôn góp mặt ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Năm ngoái, Spurs đã lọt vào chung kết Champions League trong khi Arsenal và Chelsea so tài ở chung kết Europa League.

Nhưng thủ thành Bernd Leno cho rằng lượng fan của Arsenal là vượt trội so với những đối thủ cùng thành phố. Và vì thế, Leno cho rằng Arsenal mới xứng đáng làm bộ mặt đại diện của London chứ không phải Chelsea hay Tottenham.

Khoe lượng fan, thủ môn Leno tỏ ý khinh thường Spurs và Chelsea hình ảnh

Khoe lượng fan, Leno tỏ ý khinh thường Spurs và Chelsea


Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, thủ thành 27 tuổi đã được hỏi so sánh giữa Arsenal và Bayer Leverkusen. Anh trả lời: “Bạn không thể so sánh được. Arsenal là một đội bóng toàn cầu, là đội bóng của thành phố London.

Không phải Chelsea, không phải Tottenham, Arsenal mới là đội bóng ở London có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Không cần biết bạn ở đâu, kể cả Mỹ hay châu Á, lượng fan của Arsenal cũng rất lớn”.


Cả 3 đội bóng thành London đều không có khởi đầu tốt ở Premier League mùa này. Dù vậy, sau 4 vòng đấu, Arsenal vẫn xếp trên hai kình địch cùng thành phố.

Pháo thủ có được 7 điểm và xếp thứ 5. Trong khi đó, Spurs và Chelsea cũng có 5 điểm nhưng đứng ở vị trí thứ 9 và 11.

Dù không có được thành công như Chelsea hay Spurs ở sân chơi châu lục mùa trước nhưng Arsenal vẫn xếp trên hai đối thủ của mình ở bảng xếp hạng của UEFA. Đội chủ sân Emirates đang có vị trí thứ 9 trong khi Spurs đứng 12 và Chelsea còn nằm ở vị trí thứ 14.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X