Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc Ronaldo từ chối đề nghị thay người của HLV Ten Hag

Thứ Tư 26/10/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man United đã tìm ra khoảnh khắc Cristiano Ronaldo từ chối lời đề nghị thay người của HLV Ten Hag ở trận đấu với Tottenham.

Khoảnh khắc Ronaldo từ chối đề nghị thay người của HLV Ten Hag

Sau hành động vô kỷ luật của mình, Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Chelsea của Man United. Cầu thủ người Bồ đã từ chối lời đề nghị thay người của HLV Ten Hag ở trận gặp Spurs và thậm chí còn bước vào đường hầm trước khi trọng tài thổi còi hết giờ.

Khoảnh khắc Ronaldo từ chối đề nghị thay người của HLV Ten Hag 1
Ronaldo bỏ về trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc ở trận đấu với Tottenham

Một đoạn video được quay bên trong sân vận động Old Trafford đã tiết lộ diễn biến vụ việc. HLV Ten Hag đã tiếp cận Ronaldo ở băng ghế dự bị của Man United. Sau một cuộc trao đổi ngắn, Ronaldo đã giơ tay và ra dấu từ chối rõ ràng.

HLV Ten Hag sau đó trở lại khu vực kỹ thuật. Ronaldo cũng đi xuống và đứng dựa vào tường. Anh đứng vỗ tay cho các đồng đội bị thay ra là Jadon Sancho và Casemiro trước khi rời khỏi Old Trafford.

Khoảnh khắc Ronaldo từ chối HLV Ten Hag:

video

Sau vụ việc này, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi công khai. Sau khi thực hiện án phạt xong, Ronaldo cũng đã trở lại Carrington tập luyện cùng các đồng đội với tâm trạng vui vẻ hôm thứ Ba. Ronaldo đã gặp HLV Ten Hag và hai bên đã giải quyết xong mâu thuẫn sau một cuộc trò chuyện thẳng thắn.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ đá chính ở trận đấu với Sheriff Tiraspol ở Europa League. “Quỷ đỏ” cần ít nhất 1 điểm ở trận đấu này để chính thức có mặt ở vòng tiếp theo của Europa League.

Tương lai của Ronaldo là đề tài được đem ra bàn tán sau vụ lùm xùm vừa qua. Có tin đồn cho rằng CR7 sẽ rời khỏi Old Trafford ngay tháng 1. Tuy nhiên, mức lương cao cùng đóng góp ít ỏi của ngôi sao người Bồ khiến cho anh không nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu.

X

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X