Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vào sân, McTominay đã "bóp" MU

Chủ Nhật 23/10/2022 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân được hơn 5 phút, McTominay đã gây họa cho MU khi phạm lỗi với Broja trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu quả penalty dẫn tới bàn thua.

Tình huống McTominay gây họa cho MU

Phút 79 trận Chelsea vs MU, HLV Erik Ten Hag rút Christian Eriksen rời sân để thay thế bằng McTominay. Không khó để nhận ra chiến lược gia người Hà Lan muốn gia tăng sự chắc chắn nơi tuyến giữa.

Nhưng sự chắc chắn chưa thấy đâu, tiền vệ số 39 đã gây họa cho MU chỉ sau khoảng 5 phút có mặt trên sân. Từ quả phạt góc của Chelsea, McTominay kéo người thô thiển với Broja trong vòng cấm.

Trọng tài lập tức cho Chelsea được hưởng quả penalty. Và trên chấm 11m, Jorginho dễ dàng đánh lừa De Gea để mở tỉ số trận đấu.

Vừa vào sân, McTominay đã bóp MU 1
McTominay kéo người thô thiển Broja.

May cho McTominay khi sau đó MU vẫn có được bàn gỡ. Trong những phút bù giờ cuối cùng, Casemiro đánh đầu hiểm hóc đánh bại Kepa, quân bình tỉ số trận đấu và giúp MU rời Stamford Bridge với kết quả hòa 1-1.

Sau khi Casemiro ghi bàn, McTominay đã chạy tới ăn mừng cuồng nhiệt cùng người đồng đội. Nếu không có sự tỏa sáng muộn màng của tiền vệ người Brazil, McTominay đã trở thành tội đồ bên phía MU.

Ở những trận đấu vừa qua, Casemiro đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình để đẩy McTominay lên ghế dự bị. Chắc chắn, cú phốt trong trận gặp Chelsea mới đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội cạnh tranh suất đá chính của tiền vệ sinh năm 1996.

McTominay mắc lỗi ngớ ngẩn, MU vẫn thoát thua ngoạn mục nhờ CasemiroMcTominay mắc lỗi ngớ ngẩn, MU vẫn thoát thua ngoạn mục nhờ Casemiro
Pha lập công muộn của cựu tiền vệ Real Madrid giúp MU có trận hòa 1-1 kịch tính trước chủ nhà Chelsea ở vòng 13 Premier League đêm 23/10 (giờ Hà Nội).
Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU?Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU?
Trước thềm cuộc đối đầu MU, HLV Graham Potter đã lý giải nguyên nhân khiến ông không điền tên trung vệ Kalidou Koulibaly vào danh sách đăng ký của Chelsea.
Varane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World CupVarane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup
Trung vệ Raphael Varane đã bật khóc khi dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở cuộc đối đầu Chelsea trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề.
5 năm trời Chelsea không thắng MU5 năm trời Chelsea không thắng MU
Chia điểm trước MU với kết quả hòa 1-1, Chelsea kéo dài cái dớp 5 năm không thắng trước đối thủ này tính riêng tại đấu trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X