Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc: Jimez vứt đi nỗ lực bứt tốc kinh hoàng của Adama Traore

Thứ Tư 12/08/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết Europa League giữa Wolves vs Sevilla rạng sáng nay, Adama Traore đã có bước chạy san bằng tất cả.
Ngay phút 11 của trận đấu, sao trẻ trưởng thành trong lò đào tạo Barca đã có tình huống đáng chú ý, khi cầm bóng từ giữa sân và chạy một mạch tới khu vực 16m50. Trong nỗ lực truy cản bất thành, Diego Carlos của Sevilla đã buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn bàn thua trông thấy, chấp nhận ăn thẻ vàng.

Adama Traore và bước chạy kinh hoàng hình ảnh

Bước chạy không thể ngăn cản của Adama Traore

Tuy nhiên, cú sút phạt đền tồi tệ của Raul Jimenez sau đó đã vứt đi tất cả. Không thể ghi bàn mở tỷ số để có một thế trận dễ dàng hơn, Wolves dần bị Sevilla dồn ép và đến phút 88, rốt cuộc họ cũng phải nhận bàn thua quyết định từ Lucas Ocampos. Một cái kết quá nghiệt ngã cho Bầy sói.

Khoảnh khắc Jimez vứt đi nỗ lực bứt tốc kinh hoàng của Adama Traore hình ảnh gốc 2

Nhưng Raul Jimenez đã ném đi nỗ lực của đồng đội


Khởi đầu mùa giải từ tháng 7 năm ngoái, Adama Traore và các đồng đội đã trải qua hành trình kéo dài 383 ngày, thi đấu tổng cộng 59 trận tại 10 quốc gia. Chung cuộc, họ cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải Ngoại hạng (59 điểm), và không giành quyền tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
Còn tại Europa League, giải đấu còn 3 trận đấu cuối cùng khi đã bước tới vòng bán kết. Hai đội thắng trong các cặp MU vs Sevilla và Inter vs Shakhtar sẽ gặp nhau trong trận chung kết tại Cologne, Đức.

HLV Wolves nhắc tới MU sau trận thua Sevilla
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Sevilla, ông thầy người Bồ cảm thấy rất thất vọng khi không thể đụng độ MU ở bán kết sau thất bại 0-1.
Đối thủ của MU ở bán kết Europa League mạnh cỡ nào?
MU đã xác định được đối thủ ở bán kết Europa League là Sevilla, phong độ ấn tượng của đội bóng Tây Ban Nha đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X