Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc: Abraham đau đớn đập “của quý” vào cột dọc

Thứ Ba 25/02/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đại chiến thành London vừa qua, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục, nhưng cá nhân tiền đạo Tammy Abraham đã phải trả giá đắt.

Abraham gây bão mạng xã hội
 

Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã hạ gục Tottenham của Jose Mourinho với tỷ số 1-2, qua đó củng cố vị trí trong Top 4. Cả 3 bàn thắng ở trận này đều được ghi bởi các cầu thủ Chelsea, trong đó có pha phản lưới nhà của Rudiger.
 
Bên cạnh cuộc chiến căng thẳng giữa 2 thầy trò Lampard – Mourinho, thì một hình ảnh khác đã trở thành điểm nhấn cho trận derby thành London. Đó là chủ công Tammy Abraham trong ngày bình phục chấn thương đã trở lại, nhưng không hề lợi hại như xưa.

Khoảnh khắc Tammy Abraham đau đớn đập của quý vào cột dọc hình ảnh

Tiền đạo Tammy Abraham lao của quý vào cột dọc


Chẳng những bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Spurs, tiền đạo trẻ người Anh còn phải chịu nỗi đau không thể diễn tả bằng lời, trong tình huống lao người dứt điểm bất thành. Abraham đã đập giữa 2 chân vào cột dọc rồi lăn ra đau đớn.

Khoảnh khắc Tammy Abraham đau đớn đập của quý vào cột dọc hình ảnh

Khuôn mặt của anh đã nói lên tất cả 


Dẫu sao, người hâm mộ Chelsea vẫn đánh giá cao màn trình diễn này hơn là chứng kiến Michy Batshuayi thi đấu, như trận thua MU trước đó 1 tuần. Đáng chú ý, tiền đạo Bỉ cũng từng gặp rắc rối với cột dọc trong quá khứ, cụ thể tại World Cup 2018 khi anh ăn mừng bằng cách sút bóng vào lưới – nhưng bóng lại đập cột… bay lại vào mặt.
 
Chứng kiến 2 chân sút đang sở hữu, người xuống phong độ, người thiếu kinh nghiệm – HLV Frank Lampard cũng phải đau đầu trong cuộc đua Top 4 mùa này, khi cái tên còn lại là Giroud quá già. Chắc chắn vào mùa hè tới, Chelsea sẽ chi tiền để bổ sung thêm tiền đạo, và hy vọng cầu thủ đó sẽ không còn gặp rắc rối với cột dọc.

Batshuayi

Trước đó, Batshuayi cũng trở thành trò cười trên toàn thế giới với pha bóng này 


VIDEO: Nhận định Chelsea vs Bayern Munich - Đòi lại món nợ khi xưa?
Chelsea – Bayern: Hai cái tên gợi cho chúng ta nhớ tới trận chung kết Champions League năm 2012 ngay tại sân nhà của Bayern Munich. Trận đấu mà Chelsea của HLV...
Nhận định Chelsea vs Bayern Munich (03h00 ngày 26/02): Căng như dây đàn!
Nhận định Chelsea vs Bayern Munich nghiêng một chút về phía Bayern Munich, nhưng với lợi thế sân nhà Chelsea cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Cuộc đọ sức tại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X