Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoảng thời gian ở MU là địa ngục với vợ Angel di Maria

Thứ Tư 24/08/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel di Maria từng có một khoảng thời gian thi đấu không thành công ở MU, và cô vợ Jorgelina tiết lộ rằng đó là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất của cô. 

Angel di Maria gia nhập MU từ Real Madrid vào mùa hè năm 2014 với giá 59.7 triệu bảng, với số tiền rất lớn mà Quỷ đỏ bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao có biệt danh “thiên thần” đã gây thất vọng rất lớn.

Khoảng thời gian ở MU là địa ngục với vợ Angel di Maria 1

Vợ Angel di Maria nói về khoảng thời gian tồi tệ ở Anh

Mùa giải đầu tiên ở MU, Di Maria chỉ có 3 bàn và 10 kiến tạo. BLĐ MU đã không thể tiếp tục kiên nhẫn, họ đẩy anh tới PSG chỉ sau một mùa giải. Trong cuộc trò chuyện với chương trình truyền hình Argentina LAM, vợ của Di Maria - Jorgelina tiết lộ rằng ngay từ đầu cô không bao giờ muốn chồng mình chuyển đến Anh.

Cô nói: “Anh ấy nói rằng mình nhận được lời đề nghị từ MU và anh ấy muốn đến đó, tôi nói rằng anh ấy hãy đi một mình. Nhưng Angel muốn tôi đi cùng anh ấy. Anh ấy nói rằng họ đã trả rất nhiều tiền, vì vậy chúng tôi đã đi. Nếu bạn làm việc trong một công ty và ai đó đề nghị mức lương gấp đôi cho bạn, bạn sẽ làm như vậy”.

“Chúng tôi chỉ ở đó 1 năm, nhưng mọi thứ thật kinh khủng. Bây giờ, tôi có thể đi bất cứ đâu, trừ nước Anh. Tôi không thích ở đó một chút nào. Mọi người đều kỳ lạ. Bạn đi xung quanh và không biết liệu họ có giết bạn hay không. Đồ ăn thật đáng sợ”.

“Chúng tôi đã có mọi thứ ở Real Madrid, một CLB hàng đầu. Thức ăn hoàn hảo, thời tiết hoàn hảo, mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi đã khuyên anh ấy không tới MU, nhưng đó là quyết định của Angel. Tôi không trách anh ấy vì đã đến đó. Những nghĩ lại những năm tháng đó thật kinh khủng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X