Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ khoản phí MU trả cho Paul Pogba để đổi lấy sự trung thành

Thứ Ba 09/05/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức lương của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, hai tân binh được đánh giá cao nhất của Manchester United hè 2016 được tiết lộ kèm thêm cả những điều khoản phụ.

 
Trong mùa hè 2016, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly là những bản hợp đồng được HLV Jose Mourinho mang về Old Trafford. Cả bốn bản hợp đồng này đều được đánh giá là thành công. Dù vậy, Pogba vẫn bị nghi ngờ là không xứng với mức giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới (89 triệu bảng).
 
Muc luong cua Paul Pogba va Ibrahimovic da duoc tiet lo.
Mức lương của Paul Pogba và Ibrahimovic đã được tiết lộ.

Dù vậy, mức lương Pogba và Ibrahimovic không được công bố. Nhiều người tò mò về mức lương của Ibrahimovic bởi với việc chấp nhận đến Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do, ắt hẳn "quỷ đỏ" phải chấp nhận trả khoản tiền không nhỏ để thuyết phục được chân sút người Thụy Điển.
 
Trang Daily Mail mới đây đã giải đáp thắc mắc đó khi cho biết Ibrahimovic được hưởng mức lương khá cao lên tới 19 triệu bảng mỗi mùa (367.640 bảng mỗi tuần). Ngoài ra, chân sút 35 tuổi sẽ được nhận thêm 2,8 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích làm bàn nhưng chưa được công bố cụ thể.
 
Mức lương Paul Pogba không cao như người đàn anh khi ở mức 8.61 triệu bảng mỗi mùa (165.588 bảng mỗi tuần). Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp sẽ được trả thêm "phí trung thành" 3.4 triệu bảng cho mỗi năm gắn bó với MU bắt đầu từ mùa giải tới.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X