Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoác áo MU, Ibrahimovic sẽ giàu nhất thế giới

Chủ Nhật 17/04/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm thuyết phục siêu tiền đạo người Thụy Điển cập bến Old Trafford, BLĐ Quỷ Đỏ sẵn sàng “chơi tới bến” với mức lương khủng khiếp 600.000 bảng/tuần.

Sau 4 mùa giải làm mưa làm gió ở Pháp, “ông hoàng” Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức chia tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo dạng tự do. Đôi bên đều đi đến quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng, khi PSG không muốn tiếp tục kham mức lương tới 300.000 bảng/tuần cho một lão tướng đã 34 tuổi, còn tiền đạo người Thụy Điển cũng muốn thử sức mình thêm ở môi trường bóng đá mới trước ngày giải nghệ.

Bến đỗ mà Ibra đang ngắm nghía cập bến, không đâu khác chính là Premier League của nước Anh, bất chấp những tiếng gọi yếu ớt mong về giải cứu của mái nhà xưa AC Milan. Hiện tại, tin tức liên hệ đang đổ dồn dập về Old Trafford, nơi mà những năm gần đây rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa. Đặc biệt trong mùa giải thất bát bạc nhược này, Man Utd phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trên hàng tấn công nghèo nàn ý tưởng của mình.

Khoac ao MU, Ibrahimovic se giau nhat the gioi hinh anh
Ibra có thể hưởng lương 600.000 bảng/tuần ở MU và trở thành cầu thủ kiếm tiền khủng nhất thế giới

Với vị trí ngoài top 4 hiện tại cũng như phải bám đuổi những Arsenal và Man City tương đối ổn định, MU khả năng cao sẽ nghỉ chơi ở Champions League sang năm, bất lợi không nhỏ trong công cuộc thuyết phục Ibra gật đầu. Vậy nên bù lại, họ đành phải lôi tiền ra dụ dỗ, thứ vốn chẳng bao giờ thiếu ở thành Manchester.

Như đã đề cập bên trên thì cỡ nhà giàu nứt đố đổ vách như PSG còn không chịu nổi đòi hỏi lương bổng của Zlatan. Ấy thế mà Quỷ Đỏ thậm chí chơi trội hơn rất nhiều, sẵn sàng móc hầu bao trả tiền đạo người Thụy Điển tới 600.000 bảng/tuần, tức là gấp đôi so với con số vốn đã sẵn độ khủng mà anh đang được hưởng ở Parc des Princes. Sự chịu chơi này một phần cũng bởi MU vốn chẳng tốn đồng nào để đưa Ibra về từ Pháp. Nếu đây sự thực và sau cùng xảy ra, Ibra ở tuổi 34-35 sẽ bất ngờ vượt mặt mọi siêu sao hàng đầu khác bao gồm cả Messi và Ronaldo, trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới bằng nghề tay phải của mình.

Cỡ ngang tàng như Ibra có lẽ cũng phải sốc trước mức đãi ngộ không tưởng này trong giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Anh chỉ còn lại một điều kiện duy nhất dành cho MU và trùng hợp thay, đây cũng là điều mà mọi CĐV, một bộ phận cầu thủ và thành viên BLĐ sân Old Trafford mong muốn – lập tức sa thải Louis Van Gaal, vị HLV mà Ibra có mối quan hệ sóng gió suốt hơn thập kỷ qua kể từ ngày còn chung chiến tuyến ở Ajax Amsterdam.

Thêm vào đó, cơ hội sở hữu chữ ký Zlatan của Quỷ Đỏ sẽ càng được củng cố, nếu họ đồng thời thuyết phục được Jose Mourinho về tiếp quản đội bóng thay thế 7 năm nay, “Người đặc biệt” và Zlatan vẫn luôn duy trì tình thầy trò thân thiết sau quãng thời gian ngắn làm việc cùng nhau ở Inter Milan.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X